076.265.8899
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Đăng nhập
Bluemotion Media
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Hồ sơ năng lực Bluemotion
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Thông tin liên hệ
  • Dịch vụ
    Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
    VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim, ảnh sự kiện
    Menu
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim, ảnh sự kiện
    Empty photo studio with lighting equipment
    PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
    • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
    • Chụp ảnh quảng bá công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    Menu
    • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
    • Chụp ảnh quảng bá công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
    Menu
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Giải pháp
    • Xây dựng và truyền thông thương hiệu
    • Tăng trưởng doanh số mục tiêu
    • Tự chủ sản xuất media nội bộ SME
  • Dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Blog
    • Kinh nghiệm truyền thông
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Câu chuyện khách hàng
Tài nguyên miễn phí
Bluemotion Media
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Hồ sơ năng lực Bluemotion
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Thông tin liên hệ
  • Dịch vụ
    Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
    VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim, ảnh sự kiện
    Menu
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim, ảnh sự kiện
    Empty photo studio with lighting equipment
    PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
    • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
    • Chụp ảnh quảng bá công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    Menu
    • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
    • Chụp ảnh quảng bá công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
    Menu
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Giải pháp
    • Xây dựng và truyền thông thương hiệu
    • Tăng trưởng doanh số mục tiêu
    • Tự chủ sản xuất media nội bộ SME
  • Dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Blog
    • Kinh nghiệm truyền thông
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Câu chuyện khách hàng
Tài nguyên miễn phí
Bluemotion Media
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả

Độ dài TVC quảng cáo: 15, 30 hay 45 giây mới là lý tưởng?

heypearl bởi heypearl
19/05/2021
trong Sản xuất TVC, video, hình ảnh
0 0
0
Trang chủ Blog kinh nghiệm truyền thông Sản xuất TVC, video, hình ảnh
0
CHIA SẺ
1.1k
LƯỢT XEM
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên TwitterChia sẻ qua Email

DANH MỤC THÔNG TIN BÀI VIẾT

  1. Thời lượng TVC quảng cáo có quan trọng không?
    1. Giúp giữ chân khách hàng
    2. Dễ phát sóng đa nền tảng
    3. Truyền tải thông tin hiệu quả
    4. Linh hoạt để phù hợp với ngân sách
    5. Thể hiện tính nghệ thuật tuyệt vời
  2. Tại sao có sự khác biệt về thời lượng TVC quảng cáo?
  3. 15s, 30s hay 45s: Đâu là thời lượng lý tưởng cho TVC quảng cáo?
    1. 15 giây
    2. 30 giây
    3. 45 giây
    4. Ngoài ra, TVC quảng cáo dài 60s vẫn rất đang thịnh hành
  4. Yếu tố nào ảnh hưởng lớn đến thời lượng của TVC quảng cáo?
  5. Độ dài lý tưởng của thời lượng TVC quảng cáo

Khi đề cập đến thời lượng TVC quảng cáo, có người thích những TVC dài trên 10 phút, người khác thì thích khoảng 5 phút là đủ, và cũng không ít người nghĩ rằng TVC quảng cáo dưới 60 giây mới là hiệu quả. Còn bạn, bạn nghĩ sao?

Thời lượng TVC quảng cáo có quan trọng không?

Thời lượng của TVC quảng cáo dù không ảnh hưởng quá nhiều đến mức độ hiệu quả mà nội dung của TVC, nhưng cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng của nó. Sau đây là 1 số lý do nêu lên tầm quan trọng của thời lượng TVC quảng cáo theo ý kiến riêng  của Bluemotion Media.

Giúp giữ chân khách hàng

Thời lượng là yếu tố quan trọng quyết định đến trải nghiệm của khách hàng. Có những TVC ngắn nhưng âm nhạc và giai điệu hay, cực kỳ giải trí, đồng thời truyền tải đủ các thông điệp các sản phẩm cần quảng bá thì TVC này có thể xem là thành công. Ngược lại, một TVC dài nhưng chưa biết cách truyền tải câu chuyện của sản phẩm cần quảng bá sẽ không đọng lại được gì nhiều sau khi xem. Một số TVC gần đây của Beamin cũng đang nhận được đánh giá cao từ cộng đồng người dùng và người trong ngành. Hoặc ví dụ như  TVC sau đây được xem là một trong những cú hích thành công của Điện Máy Xanh:

Dễ phát sóng đa nền tảng

TVC quảng cáo có thời lượng ngắn (và thời lượng vừa phải) thì sẽ rất tiện cho phát sóng truyền hình và cả phát sóng trên các nền tảng mạng xã hội. Nhờ cách này, doanh nghiệp không cần phải tốn nhiều công sức để làm nhiều chiếc TVC khác nhau để chiếu trên nhiều nền tảng mà hiệu quảng mang lại vẫn cao. Tất nhiên là phải có sự đầu tư chỉn chu vào hình thức và nội dung của TVC.

Truyền tải thông tin hiệu quả

Quảng cáo có thành công hay không nằm ở sự khơi gợi. Thời lượng TVC quảng cáo có thể quyết định đến tốc độ truyền tải thông tin đến khách hàng, in đậm dấu ấn thương hiệu vào tâm trí người xem cho dù họ chỉ xem 1 lần là lướt qua. TVC thời lượng ngắn phải biết cách chắt lọc những gì cần thiết và tinh túy nhất về sản phẩm/ dịch vụ để đưa vào, tránh nhiễu loạn luồng thông tin không cần thiết. TVC thời lượng ngắn rất dễ gợi nhớ thương hiệu và tăng độ nhận diện thương hiệu.

Linh hoạt để phù hợp với ngân sách

Chỉ cần khách hàng muốn, thời lượng TVC có thể điều chỉnh lại phù hợp với ngân sách họ có nhưng chất lượng và thông điệp của TVC vẫn sẽ ít hoặc không bị hao hụt đi so với TVC thời lượng dài lên đến vài phút.

Thể hiện tính nghệ thuật tuyệt vời

Trong một TVC bất kể dài hay ngắn đều có nghệ thuật của sự kết hợp nhiều yếu tố với nhau: từ những cảm xúc mà doanh nghiệp muốn truyền tải với khách hàng; từ cách kể chuyện; từ cái hay và khó của kỹ thuật quay phim v,v… và quan trọng nhất là thể hiện nghệ thuật lên ý tưởng lớn (big concept) xuyên suốt cho TVC quảng cáo đó.

Tại sao có sự khác biệt về thời lượng TVC quảng cáo?

 

Design, Advertising, Trust, Values, Brand, Identity, words in crossword form
Quảng cáo (Advertising) và những khía cạnh liên quan của nó, bao gồm cả thời lượng.

Càng ngày, thói quen xem TV truyền thống càng giảm xuống, thay vào đó các nền tảng tiện lợi nhất để xem quảng cáo đã chuyển sang Youtube, website và các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok,..) Đó là lý do mà các TVC quảng cáo phải tìm cách thay đổi thời lượng cho từng loại để thích hợp với nhu cầu người xem, tương thích với các thiết bị đa dạng, đồng thời để dễ dàng thu hút mọi sự chú ý của người tiêu dùng.

15s, 30s hay 45s: Đâu là thời lượng lý tưởng cho TVC quảng cáo?

15 giây

Trong thế kỷ 21, TVC quảng cáo dài 15 giây được nhiều người cho rằng là thời lượng phù hợp và tiện lợi nhất. Bởi vì nhu cầu sinh hoạt và nhịp sống hối hả nên người ta càng thích tiết kiệm thời gian bỏ ra để xem quảng cáo. Điều thú vị là, sau khi những TVC quảng cáo dài 45s và 30s xuất hiện thì các TVC dài 15 giây lại bắt đầu nương theo đó mà nổi bật lên. Đây được xem như một sự “cải tiến” về thời lượng.

30 giây

30 giây là mốc thời gian vừa đủ để nhãn hàng tạo kết nối về cảm xúc và gợi nhớ thương hiệu với người xem. Thời lượng 30 giây là thời lượng lý tưởng hơn cả để các công ty và nhãn hàng có thể khai thác hiệu quả cả 3 yếu tố của một TVC quảng cáo:

  • hình ảnh
  • âm thanh
  • nội dung (kịch bản)

45 giây

Tương tự như thời lượng 30 giây thì thời lượng 45 giây cũng đủ để quảng bá về mọi mặt của thương hiệu. Hơn thế nữa, TVC quảng cáo dài 45 giây sẽ có cơ hội chăm chút cho từng khung hình, tập trung vào các kỹ thuật quay đẹp, truyền tải thông điệp và cảm xúc nhiều hơn qua cả phần màu sắc trong đoạn TVC đó.

Ngoài ra, TVC quảng cáo dài 60s vẫn rất đang thịnh hành

Định dạng TVC quảng cáo nào dài 60 giây hoặc dài hơn thế thường sẽ kể những câu chuyện hoặc hành trình của doanh nghiệp để có thể gắn kết cầu nối gần gũi hơnvới khách hàng. Đây là thời lượng quảng cáo cơ bản, truyền thống nhất. Cũng như các quảng cáo trên các đài phát thanh truyền thống, TVC quảng cáo dài 60 giây đã từng được xem là một chuẩn mực cho quảng cáo.

Mời bạn xem qua TVC quảng cáo dài 120 giây này để thấy được sự đầu tư và chỉn chu nhưng vẫn không gây nhàm chán. Bằng chứng là TVC này nhận được lượt phản hồi rất là tốt từ người xem (đọc bình luận).

Yếu tố nào ảnh hưởng lớn đến thời lượng của TVC quảng cáo?

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến công đoạn sản xuất và cho ra thời lượng chính xác của một TVC quảng cáo. Trong một số trường hợp, TVC quảng cáo ngắn gọn thì phải biết cách đẩy ra giá trị cốt lõi của sản phẩm ngay từ đầu. Còn những TVC quảng cáo thời lượng dài muốn thành công cần tập trung vào thông điệp sao cho thực sự “chạm” đến trái tim và cả… túi tiền của khách hàng.

Ở đây Bluemotion Media đang liệt kê ra 3 yếu tố nổi bật nhất:

  • Sản phẩm/ dịch vụ cần tập trung vào
  • Kịch bản và thông điệp của TVC quảng cáo
  • Ngân sách của khách hàng

Đây là một trong những đoạn TVC quảng cáo chỉ dài 15s từ hãng nước hoa nổi tiếng Giorgio Armani. Đoạn quảng cáo này đã nhận được nhiều phản hồi cực tốt cũng như nhiều lời khen ngợi của khách hàng. Một phần thành công của quảng cáo nhờ uy tín của sản phẩm cùng với sự xuất hiện của nữ diễn viên nổi tiếng tài năng Cate Blanchett.

Độ dài lý tưởng của thời lượng TVC quảng cáo

Vậy để trả lời cho câu hỏi “độ dài TVC quảng cáo: 15, 30 hay 45 giây mới là lý tưởng?” thì Bluemotion Media có thể đưa ra câu trả lời tương đối là: 30 giây.

Ví dụ sau đây là đoạn phim quảng cáo dài 30s của hãng ô tô Renault Samsung SM6 với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Seo Hyung. Đoạn quảng cáo này lồng ghép khéo léo giữa các phân cảnh hậu trường và cảnh quay chính, vẫn làm nổi bật thiết kế và đặc điểm sang trọng của xe nhưng không tạo cảm giác nhàm chán. Phim quảng cáo này gần đây đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Dù TVC quảng cáo dài bao lâu thì cũng phải đảm bảo đủ thời gian truyền tải đúng thông điệp mà nhãn hàng cố gắng gửi đến khán giả, làm họ hài lòng khi xem xong. Khi thu hút được lượng khán giả nhất định thì khi đó thời lượng của TVC quảng cáo sẽ có thể thay đổi linh hoạt ra sao cũng được tùy thuộc vào ngân sách, nhu cầu của nhãn hàng.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị sản xuất TVC quảng cáo, cùng đồng hành thực hiện hóa những ý tưởng quảng cáo tốt đẹp, xin đừng ngần ngại nhấc máy liên hệ với Bluemotion Media ngay qua các kênh thông tin ở cuối trang nhé!

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Đọc thêm về những bài viết được cập nhật thường xuyên của chúng tôi tại đây.

Xem qua các sản phẩm hoàn thiện trên kênh Youtube của chúng tôi tại đây.

Truy cập trang fanpage Facebook của chúng tôi tại đây.

Thẻ: Bluemotion Mediasản xuất TVCthời lượng tvc quảng cáoTVCTVC quảng cáo

Chúng tôi sẽ gửi thông báo về các tin bài mới nhất đến bạn

Hủy đăng ký nhận thông báo
Bài viết trước

Vì sao doanh nghiệp cần đầu tư chất lượng hình ảnh & video?

Bài tiếp theo

8 cú máy cơ bản dùng trong sản xuất video kiểu kể chuyện

Bài viết liên quan

VR 360
Blog kinh nghiệm truyền thông

Thực tế ảo VR 360 cùng tính tương tác và đắm chìm cao

05/08/2022
Sử dụng âm nhạc hiệu quả để nâng tầm video doanh nghiệp
Blog kinh nghiệm truyền thông

Sử dụng âm nhạc hiệu quả để nâng tầm video doanh nghiệp

18/10/2021
Top view of the working table of sound engineers in the process of working on sound.
Blog kinh nghiệm truyền thông

12 nguồn tải sound effect miễn phí khi biên tập video

13/08/2021
Filmmaker holding Arri Alexa film camera, filming a short film
Blog kinh nghiệm truyền thông

Công việc của một nhà sản xuất phim là làm gì?

13/08/2021
Sunrise Vineyard B-Roll
Blog kinh nghiệm truyền thông

“Sức hấp dẫn” của cảnh B-roll trong biên tập video (phần 1)

13/08/2021
40912
Blog kinh nghiệm truyền thông

“Sức hấp dẫn” của cảnh B-roll trong biên tập video (phần 2)

13/08/2021
Music&coffee
Blog kinh nghiệm truyền thông

17 website tải nhạc không dính bản quyền mới nhất 2021

13/08/2021
cinema ticket
Blog kinh nghiệm truyền thông

3 yếu tố đặc trưng làm nên một trailer hấp dẫn cuốn hút

13/08/2021
Online streaming cinema
Blog kinh nghiệm truyền thông

Nội dung của trailer phim có tầm quan trọng như thế nào?

13/08/2021
Theo dõi
Kết nối với
Đăng nhập
Tôi đồng ý tạo tài khoản
Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên bằng nút Đăng nhập xã hội, chúng tôi thu thập thông tin hồ sơ công khai tài khoản của bạn do nhà cung cấp Đăng nhập xã hội chia sẻ, dựa trên cài đặt quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi cũng lấy địa chỉ email của bạn để tự động tạo tài khoản cho bạn trên trang web của chúng tôi. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản này.
Không đồng ýĐồng ý
Thông báo về
guest
Nhập tên đơn vị bạn đang làm việc
Nhập tên của bạn
Nhập email của bạn
Tôi đồng ý tạo tài khoản
Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên bằng nút Đăng nhập xã hội, chúng tôi thu thập thông tin hồ sơ công khai tài khoản của bạn do nhà cung cấp Đăng nhập xã hội chia sẻ, dựa trên cài đặt quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi cũng lấy địa chỉ email của bạn để tự động tạo tài khoản cho bạn trên trang web của chúng tôi. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản này.
Không đồng ýĐồng ý
guest
Nhập tên đơn vị bạn đang làm việc
Nhập tên của bạn
Nhập email của bạn
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Sau cùng
Hơn 300 font chữ Việt hóa hiện đại cho Premiere & Photoshop!

Hơn 300 font chữ Việt hóa hiện đại cho Premiere & Photoshop!

17/03/2023
Top 3 điểm khác biệt chất lượng ảnh giữa điện thoại & máy ảnh

Top 3 điểm khác biệt chất lượng ảnh giữa điện thoại & máy ảnh

17/05/2021
Khái niệm về truyền thông và các hình thức truyền thông trong marketing

Khái niệm về truyền thông và các hình thức truyền thông trong marketing

04/06/2021
Chia sẻ kích thước ảnh Instagram chuẩn xác cho năm 2021

Chia sẻ kích thước ảnh Instagram chuẩn xác cho năm 2021

14/06/2021
Hơn 300 font chữ Việt hóa hiện đại cho Premiere & Photoshop!

Hơn 300 font chữ Việt hóa hiện đại cho Premiere & Photoshop!

2
Những yếu tố quan trọng cho dịch vụ dựng phim video chuyên nghiệp

Những yếu tố quan trọng cho dịch vụ dựng phim video chuyên nghiệp

0
Giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay của bạn về viral video!

Giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay của bạn về viral video!

0
Vì sao quay TVC sản phẩm lại được ưa chuộng?

Vì sao quay TVC sản phẩm lại được ưa chuộng?

0
305 Titles Ultimate Pack

Bộ 305 titles và hiệu ứng text chuyên nghiệp miễn phí cho premiere pro

28/02/2023
FilmImpact Transition V4.7.2 – Bộ chuyển cảnh đơn giản nhưng hiệu quả cho dân dựng phim

FilmImpact Transition V4.7.2 – Bộ chuyển cảnh đơn giản nhưng hiệu quả cho dân dựng phim

26/02/2023
Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc

05/08/2022
VR trong lĩnh vực giáo dục

VR trong lĩnh vực giáo dục

05/08/2022

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

Đăng ký

Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
  • Phim doanh nghiệp
  • Phim giới thiệu dự án
  • Phim phóng sự
  • Phim quảng cáo (TVC)
  • Phim, ảnh sự kiện
Menu
  • Phim doanh nghiệp
  • Phim giới thiệu dự án
  • Phim phóng sự
  • Phim quảng cáo (TVC)
  • Phim, ảnh sự kiện
digital photo camera in photo studio with lighting equipment and softbox
PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
  • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
  • Chụp ảnh quảng bá công ty
  • Chụp ảnh sản phẩm
Menu
  • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
  • Chụp ảnh quảng bá công ty
  • Chụp ảnh sản phẩm
360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
  • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
Menu
  • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
FULL SERVICE MEDIA PRODUCTION & BOOKING

Bluemotion Media - Sản Xuất Truyền Thông Đa Phương Tiện Và Dịch Vụ Trọn Gói

Bluemotion Media với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất truyền thông đa phương tiện, chúng tôi đặt ra sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai các chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp với các giai đoạn phát triển.

Chúng tôi xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu thông qua những concept chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ và kĩ thuật mới, làm nổi bật giá trị cốt lõi doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng và đối tác.

THÔNG TIN CHUNG
  • Về chúng tôi
  • Hồ sơ năng lực Bluemotion
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
  • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
  • Blog kiến thức, kinh nghiệm
  • Tải tài nguyên miễn phí
  • Chương trình đào tạo
  • Thông tin liên hệ
CHÍNH SÁCH
  • Điều khoản và quy định
  • Chính sách bảo mật
  • Thanh toán & hoàn tiền
DỊCH VỤ LIÊN KẾT
  • Thiết kế website công ty
  • Thiết kế hồ sơ năng lực công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SÁNG TẠO VÀ CÔNG NGHỆ BLUEMOTION
  • 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế
  • info@bluemotionmedia.vn
  • service@bluemotionmedia.vn
  • Hotline: 076 265 8899
  • MST 3301664786
© 2023 Bluemotion Creative Communications & Technologies Co, Ltd. - A Full Service Media Production Company
Facebook Instagram Twitter Youtube Linkedin Pinterest Flickr Tiktok
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Hồ sơ năng lực
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Thông tin liên hệ
  • Dịch vụ
    • Sản xuất video trọn gói
      • Sản xuất phim doanh nghiệp trọn gói
      • Sản xuất phim quảng cáo trọn gói
      • Sản xuất phim giới thiệu dự án trọn gói
      • Sản xuất phim phóng sự trọn gói
      • Quay phim, chụp ảnh sự kiện trọn gói
    • Chụp ảnh trọn gói
      • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
      • Chụp ảnh quảng bá công ty
      • Chụp ảnh sản phẩm
    • 360 Virtual Tour
      • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Giải pháp
    • Xây dựng và truyền thông thương hiệu toàn diện
    • Tăng trưởng doanh số mục tiêu bền vững
    • Tự chủ sản xuất media nội bộ SME
  • Dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Blog
    • Kinh nghiệm truyền thông
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Câu chuyện khách hàng
  • Tài nguyên miễn phí
  • Đăng nhập

Chào mừng trở lại!

Đăng Nhập bằng Google
hoặc

Đăng nhập bằng tài khoản bên dưới

Quên mật khẩu?

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email của bạn để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập
wpDiscuz
Contact Me on Zalo