076.265.8899
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Đăng nhập
Bluemotion Media
  • Giới thiệu
    • Bluemotion Profile & Showreel
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Liên hệ hợp tác
  • Dịch vụ
    Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
    VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim, ảnh sự kiện
    Menu
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim, ảnh sự kiện
    Empty photo studio with lighting equipment
    PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
    • Chụp ảnh chân dung CEO
    • Chụp ảnh công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    Menu
    • Chụp ảnh chân dung CEO
    • Chụp ảnh công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
    Menu
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Các dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Phần mềm
    • BM Voice
    • BM 360 VR Tour
    • BM Automation
    • BM SEO Analytics
  • Blog
    • Kiến thức, kinh nghiệm
    • Câu chuyện khách hàng
Tài nguyên miễn phí
Bluemotion Media
  • Giới thiệu
    • Bluemotion Profile & Showreel
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Liên hệ hợp tác
  • Dịch vụ
    Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
    VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim, ảnh sự kiện
    Menu
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim, ảnh sự kiện
    Empty photo studio with lighting equipment
    PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
    • Chụp ảnh chân dung CEO
    • Chụp ảnh công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    Menu
    • Chụp ảnh chân dung CEO
    • Chụp ảnh công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
    Menu
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Các dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Phần mềm
    • BM Voice
    • BM 360 VR Tour
    • BM Automation
    • BM SEO Analytics
  • Blog
    • Kiến thức, kinh nghiệm
    • Câu chuyện khách hàng
Bluemotion Media
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả

Thực tế ảo VR 360 cùng tính tương tác và đắm chìm cao

Bạn đã biết những gì về VR 360, thứ công nghệ tương lai với vô vàn tiềm năng đang được khám phá?

Nguyễn Đạt bởi Nguyễn Đạt
05/08/2022
trong Cơ sở sản xuất, trang thiết bị, Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên, Quay phim, chụp ảnh, Sản xuất TVC, video, hình ảnh
0 0
0
VR 360
0
CHIA SẺ
194
LƯỢT XEM
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên TwitterChia sẻ qua Email

DANH MỤC THÔNG TIN BÀI VIẾT

  1. VR 360 là gì?
  2. Sự khác biệt giữa VR 360 và In-VR
  3. Tạo ra nội dung VR 360
  4. Các kênh phân phối để các thương hiệu tận dụng VR 360 một cách hiệu quả
    1. Mạng xã hội
    2. Các trang đích
    3. Game và các ứng dụng độc lập
    4. Tiếp thị trải nghiệm
    5. Quảng cáo VR 360
      1. *Extended Reality (XR) là gì?

VR 360 là gì?

Thực tế ảo 360 (VR 360) là những nội dung có tính tương tác và đắm chìm cao, bao quanh

người dùng như thể họ đang ở ngay trong một bối cảnh. Những nội dung này có thể được xem từ bất kỳ thiết bị nào và chúng cho phép người dùng được nhìn từ mọi hướng, từ đó người dùng có thể nhìn thấy và tương tác với nội dung như trong đời thực. Điều này khiến người dùng trở nên chủ động hơn vì họ có khả năng nhìn vào bất cứ nơi nào.

Mặc dù nội dung VR 360 có thể được xem trên máy tính để bàn, máy tính bảng hay thậm chí là TV thông minh, những thiết bị với tính năng phát hiện chuyển động sẽ là lựa chọn tốt nhất, cụ thể hơn là điện thoại thông minh.

Khi sử dụng điện thoại thông minh, ta có thể trải nghiệm nội dung VR 360 với hai chế độ: chế độ 360 và chế độ VR. Chế độ 360 cho phép ta xem nội dung trên màn hình hiển thị mà không cần dùng đến kính thực tế ảo. Nội dung cũng phản ứng với chuyển động của thiết bị hoặc thao tác chạm của người dùng.

Bạn sẽ nhìn thấy nhiều thứ hơn khi bạn đưa điện thoại sang trái. Để cho bạn có một góc nhìn tốt hơn, hãy xem hình ảnh bênh cạnh. 

VR 360
Thành phố Huế dưới góc nhìn VR 360

Với VR 360 người sử dụng có thể đưa điện thoại sang trái và/hoặc phải và thấy nhiều cảnh vật hơn. Đưa điện thoại sang trái, ta sẽ thấy quang cảnh phía Nam thành phố với nhiều cây xanh hơn và bãi biển Thuận An. Đưa sang phải ta sẽ thấy phía Bắc của thành phố, nơi những ngôi chùa và đền thờ vua chúa tọa lạc. Nếu bạn đưa điện thoại lên trên, bạn sẽ thấy bầu trời xanh tuyệt đẹp. Ngược lại, bạn sẽ thấy mặt đất khi đưa xuống dưới.

VR 360
Các thiết bị HMD sẽ cho phép ta tiếp cận và tương tác với nội dung VR 360

Mặt khác, chế độ VR, cho phép bạn xem VR 360 thông qua một màn hình hiển thị di động gắn trên đầu (HMD), như Samsung Gear VR, Google Daydream, Google Cardboard. Tất cả những gì người dùng cần làm là chạm vào biểu tượng VR thường thấy trong bất kỳ nội dung 360 nào, chuyển thiết bị sang chế độ xem phương ngang, sau đó đặt thiết bị vào một thiết bị HMD di động, thứ trông như một loại kính bảo hộ hoặc kính đặc biệt. Khi chuyển sang chế độ VR, bạn sẽ nhận thấy rằng màn hình chia đôi, cho phép bạn đắm chìm trong nội dung 360 (hãy xem phần so sánh giữa VR 360 và In-VR bên dưới). Vì VR 360 phản ứng với chuyển động của thiết bị nên người dùng sau đó có thể khám phá nội dung ở chế độ VR bằng cách cử động đầu của họ (giống như cách chúng ta khám phá môi trường xung quanh mình).

Sự khác biệt giữa VR 360 và In-VR

VR 360, hay còn được gọi là VR di động, khác với nội dung In-VR. Cụ thể hơn là có sự khác biệt giữa việc tiêu thụ nội dung VR 360 trong chế độ VR và tiêu thụ nội dung In-VR. Nội dung In-VR yêu cầu một thiết bị mạnh mẽ hơn một chiếc điện thoại thông minh để tiêu thụ, thông thường là các HMD như Oculus Rift, HTC Vive, hoặc Sony Playstation VR. Loại nội dung này là một định dạng mang tính đắm chìm cao và thường tận dụng mô hình CGI (Computer-generated imagery, tạm dịch: Công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) hoặc 3D. Nội dung In-VR không chỉ cho phép người dùng nhìn từ mọi hướng, người dùng còn có thể di chuyển xung quanh môi trường giả lập. Nói cách khác, nội dung 360 VR tương tự như xem hình ảnh hoặc video kỹ thuật số, nhưng nội dung In-VR lại có thiên hướng xem nội dung thông qua một trò chơi điện tử (thứ cũng cho phép bạn di chuyển xung quanh môi trường mô phỏng bằng bộ điều khiển trò chơi điện tử).

VR 360
Với nội dung In-VR, ta không những xem mà còn có thể tự do tương tác

Đây là lí do giải thích tại sao các thiết bị HMD đòi hỏi những chiếc máy tính mạnh mẽ để hoạt động (hay trong trường hợp của Playstation VR, một bảng điều khiển mạnh mẽ). Và khi đeo, chúng hoàn toàn đưa người chơi ra khỏi thế giới thực, do đó khiến bất cứ thứ gì người chơi nhìn thấy trong kính thực tế ảo trở thành “hiện thực”. Trải nghiệm này có thể được mô phỏng tạm thời bằng kính thực tế ảo làm bằng bìa cứng.

Tạo ra nội dung VR 360

Tạo nội dung 360 VR là một lĩnh vực tương đối mới, nơi các phương pháp tốt nhất vẫn đang được thiết lập. Mặc dù vậy, việc tạo lập loại nội dung này không nhất thiết phải khó khăn. Tuy nhiên, nó yêu cầu máy ảnh đặc biệt vì định dạng này đặc biệt hơn hẳn bất kỳ định dạng nào khác. Có rất nhiều loại máy ảnh 360 có sẵn để sử dụng – từ những máy giá cả phải chăng như Insta360 (có thể gắn vào điện thoại thông minh) hoặc Ricoh Theta, đến những máy chất lượng cao và chuyên nghiệp hơn như Kodak PixPro hoặc GoPro’s Omni Rig.

VR 360

Hầu hết các máy ảnh 360 độ hiện có đều đi kèm với phần mềm tự động ghép các phần khác nhau lại với nhau và tạo ra hình ảnh hoặc video hình chữ nhật tương đương (định dạng ghép đơn có chiều ngang 360 độ và chiều dọc 180 độ). Đó là thứ sau cùng trở thành hình ảnh và video 360 VR mà bạn nhìn thấy.

Các kênh phân phối để các thương hiệu tận dụng VR 360 một cách hiệu quả

Những cách thức mà các thương hiệu có thể tận dụng thực tế ảo 360 đều rất đa dạng và có vô vàn. Dưới đây là một số những cách thức trên:

Mạng xã hội

Các thương hiệu có thể sử dụng VR 360 và đăng lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau như Facebook hoặc YouTube. Trên thực tế, hai nền tảng này là hai trong số các “thư viện” VR 360 lớn nhất hiện có. Nhiều thương hiệu đã sử dụng hai nền tảng này để quảng bá sản phẩm của họ. Ví dụ, Clash of Clans đã phát hành một video 360 trên YouTube, thu hút hàng triệu lượt xem và cho người xem cái nhìn thoáng qua về cảm giác tham gia một cuộc tập kích trong Clash of Clans thật sự như thế nào.

https://www.youtube.com/watch?v=IZKNWjlodB4

Một ví dụ khác là khi Hulu quảng cáo loạt phim “The Handmaid’s Tale” (phát hành năm 2017) của họ. Một trong những cách quảng bá là thông qua một video tham quan ảo 360 độ vào phòng của nhân vật chính, được đăng trên cả Facebook và YouTube. Những người hâm mộ tác phẩm sách đã không khỏi phấn khích khi thấy trí tưởng tượng của họ trở thành hiện thực, điều này khiến họ càng hào hứng hơn khi xem chương trình truyền hình chuyển thể từ tác phẩm.

Các trang đích

Một kênh phân phối khác mà các thương hiệu đã sử dụng để tận dụng 360 VR là trang đích. Trang đích này thường chứa một trải nghiệm VR 360 (có thể là video 360) nhằm cung cấp thêm thông tin về thương hiệu và sản phẩm của họ. Trang đích này có thể dẫn đến một trang web cụ thể với nhiều thông tin hơn hoặc nó đơn giản là chứa nội dung VR 360 với mục đích tiếp cận và thu hút người tiêu dùng.

Một ví dụ tuyệt vời là chiến dịch CowzVR của Chick-Fil-A (một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất nước Mỹ với đặc sản là sandwich thịt gà), khi họ đã có hẳn một trang web riêng chứa trải nghiệm VR 360 với mục đích duy nhất là tiếp thị Chick-Fil-A. Trong một phần của chiến dịch, Chick-Fil-A đã tặng kính thực tế ảo bằng bìa cứng Chick-Fil-A để mọi người có thể trải nghiệm video 360 ở chế độ VR. 

Game và các ứng dụng độc lập

Ngành công nghiệp game là một trong những ngành tiên phong khi nói đến việc tận dụng 360 & thực tế ảo. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bạn tìm kiếm game thực tế ảo trong cửa hàng ứng dụng trên điện thoại, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều kết quả để tải về.

VR 360
Game VR 360 dựa trên bộ phim cho phép người dùng trở thành chính người hùng bất bại của phim

Một số thương hiệu, như Kellogg’s, sử dụng game như một chiến lược để tiếp thị sản phẩm của họ. Khi bộ phim Captain America: Civil War ra mắt, Kellogg’s khuyến khích người tiêu dùng tải xuống ứng dụng chứa game Captain America VR 360 của họ. Đồng thời, họ còn cho người tiêu dùng cơ hội nhận được kính thực tế ảo Captain America hoặc Iron Man bằng bìa cứng miễn phí bằng cách yêu cầu mua sản phẩm của họ.

Tiếp thị trải nghiệm

Các triển lãm thương mại, sự kiện thể thao và thậm chí các trung tâm thương mại tại khu vực lân cận của bạn là những nơi bạn có thể tìm thấy tiếp thị trải nghiệm. Về cơ bản, ở các sự kiện hoặc địa điểm lớn này, các thương hiệu sẽ thiết lập hoặc thêm các đạo cụ để cải tiến nội dung VR 360 của họ, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thực tế hơn khi xem nội dung.

VR 360
Một khu vực triển lãm VR 360 cho phép người dùng tương tác tại Hong Kong

Ví dụ, một số cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm sẽ có các gian hàng nơi mọi người có thể ngồi xuống, đeo kính thực tế ảo và bất ngờ được đưa đến một phòng trưng bày xe hơi. Các triển lãm thương mại sẽ có các trải nghiệm VR 360 nơi người tiêu dùng được trải nghiệm cảm giác đi xe hơi hoặc thậm chí là tàu lượn siêu tốc.

Quảng cáo VR 360

Quảng cáo thực tế ảo 360 là một định dạng quảng cáo cao cấp hoàn toàn mới có thể được phân phát thông qua hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số ngày nay. Vì ứng dụng công nghệ thực tế ảo 360 & thực tế ảo, nội dung của quảng cáo sẽ phản ứng với chuyển động của thiết bị hay của người dùng, một phương thức khác xa so với các quảng cáo truyền thống. Quảng cáo 360 VR tận dụng công nghệ Advrtas – là nền tảng tạo nội dung XR (3D, 360 °, AR, VR, Interactive Video) dựa trên web, không mã, được thiết kế cho các nhà tiếp thị – có thể được đặt ở bất kỳ nơi nào mà thông thường phát video quảng cáo hoặc màn hình kỹ thuật số ngày nay, hoặc trên bất kỳ trang web hay ứng dụng nào, trên bất kỳ trình duyệt, thiết bị nào và thậm chí là bất kỳ hệ điều hành nào.

VR 360
Chiến lược quảng cáo sử dụng VR 360 trên nhiều thiết bị của Advrtas

360 / VR là phân khúc phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số vì khác với nội dung tiếp thị truyền thống, quảng cáo thực tế ảo 360 độ phá vỡ “bức tường” của các định dạng quảng cáo “gò bó” truyền thống, cho phép người xem di chuyển thiết bị của họ theo mọi hướng để xem và tương tác với nội dung – cho phép họ trở thành những người xem chủ động hơn.

*Extended Reality (XR) là gì?

Thực tế ảo mở rộng (Extended Reality) là một thuật ngữ chỉ tất cả các môi trường kết hợp thực và ảo và các tương tác giữa con người và bối cảnh thực tế ảo được tạo ra bởi công nghệ từ máy tính cấu hình cao và kính thực tế ảo. Thực tế ảo mở rộng bao gầm việc sử dụng các công nghệ nhập vai mở rộng thực tế, hợp nhất thế giới thực và ảo. XR là một thuật ngữ kết hợp, bao gồm thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và thực tế hỗn hợp (MR).

*VR: viết tắt của Virtual Reality, tức thực tế ảo, VR là thuật ngữ miêu tả một môi trường giả lập được tạo ra bởi con người nhờ vào các phần mềm chuyên dụng, và được điều khiển bởi một thiết bị thông minh.

*AR: viết tắt của Augmented Reality, tạm dịch là thực tế ảo tăng cường, là thuật ngữ mô tả trạng thái vật lý xung quanh con người, tuy nhiên trong không gian đó đã được chèn thêm các chi tiết ảo hóa nhờ vào smartphone, máy tính hay các thiết bị điện tử khác. Một ví dụ đặc trưng của AR chính là Pokemon GO, tựa game đình đám của năm 2019, nơi người chơi sẽ quan sát và điều khiển các Pokemon trong game ngay trên màn hình điện thoại. Điểm đặc biệt là không gian xung quanh các Pokemon được lấy từ hình ảnh thực tế do camera thu được.

*MR: viết tắt của Mixed Reality, tạm dịch là thực tế ảo hỗn hợp tăng cường, được xem là phiên bản cải tiến của AR, mô tả sự hòa hợp của hai môi trường thực và ảo để tạo ra một môi trường mới nơi mà các vật thể vật lý và vật thể ảo cùng tồn tại và tương tác lẫn nhau trong thời gian thực dưới sự cảm nhận của con người.

Nguồn: Advrtas

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Bluemotion Media Production – đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông tổng thể, toàn diện và có tính liên kết.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sản xuất video, hình ảnh quảng cáo, thiết kế, xây dựng website, các dịch vụ studio và đào tạo? Vui lòng liên hệ chúng tôi ngay tại Hotline +8476 265 8899 (24/7)!

Đọc thêm về những bài viết được cập nhật thường xuyên của chúng tôi tại đây.

Xem qua các sản phẩm hoàn thiện trên kênh Youtube của chúng tôi tại đây.

Truy cập trang fanpage Facebook của chúng tôi tại đây.

Thẻ: #thucteao#vr360

Chúng tôi sẽ gửi thông báo về các tin bài mới nhất đến bạn

Hủy đăng ký nhận thông báo
Bài viết trước

Tuyển dụng vị trí Chuyên viên phát triển khách hàng & Trợ lý Giám đốc (12/02 – 12/03/2022)

Bài tiếp theo

Những lĩnh vực mà công nghệ VR 360 có thể áp dụng vào đời sống

Bài viết liên quan

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc

05/08/2022
VR trong lĩnh vực giáo dục
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

VR trong lĩnh vực giáo dục

05/08/2022
Thực tế ảo trong bất động sản
Cơ sở sản xuất, trang thiết bị

Thực tế ảo trong bất động sản

05/08/2022
VR 360
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

Sử dụng thực tế ảo VR trong du lịch

05/08/2022
VR 360
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

Thực tế ảo trong vai trò làm công cụ tiếp thị mới

05/08/2022
VR 360
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

5 lợi ích của những bức ảnh và video 360 độ (cho cá nhân lẫn doanh nghiệp)

05/08/2022
VR 360
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

Hiện đại hóa kinh doanh bất động sản với tham quan thực tế ảo và hơn thế nữa

05/08/2022
4 cách thực tế ảo đã định hình lại tiếp thị bất động sản
Thiết kế website

4 cách thực tế ảo đã định hình lại tiếp thị bất động sản

16/04/2022
VR 360
Cơ sở sản xuất, trang thiết bị

Những lĩnh vực mà công nghệ VR 360 có thể áp dụng vào đời sống

05/08/2022
Theo dõi
Kết nối với
Đăng nhập
Tôi đồng ý tạo tài khoản
Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên bằng nút Đăng nhập xã hội, chúng tôi thu thập thông tin hồ sơ công khai tài khoản của bạn do nhà cung cấp Đăng nhập xã hội chia sẻ, dựa trên cài đặt quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi cũng lấy địa chỉ email của bạn để tự động tạo tài khoản cho bạn trên trang web của chúng tôi. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản này.
Không đồng ýĐồng ý
Thông báo về
guest
Nhập tên đơn vị bạn đang làm việc
Nhập tên của bạn
Nhập email của bạn
Tôi đồng ý tạo tài khoản
Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên bằng nút Đăng nhập xã hội, chúng tôi thu thập thông tin hồ sơ công khai tài khoản của bạn do nhà cung cấp Đăng nhập xã hội chia sẻ, dựa trên cài đặt quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi cũng lấy địa chỉ email của bạn để tự động tạo tài khoản cho bạn trên trang web của chúng tôi. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản này.
Không đồng ýĐồng ý
guest
Nhập tên đơn vị bạn đang làm việc
Nhập tên của bạn
Nhập email của bạn
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

Đăng ký

Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
  • Phim doanh nghiệp
  • Phim quảng cáo (TVC)
  • Phim giới thiệu dự án
  • Phim phóng sự
  • Phim, ảnh sự kiện
Menu
  • Phim doanh nghiệp
  • Phim quảng cáo (TVC)
  • Phim giới thiệu dự án
  • Phim phóng sự
  • Phim, ảnh sự kiện
digital photo camera in photo studio with lighting equipment and softbox
PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
  • Chụp ảnh chân dung CEO
  • Chụp ảnh công ty
  • Chụp ảnh sản phẩm
Menu
  • Chụp ảnh chân dung CEO
  • Chụp ảnh công ty
  • Chụp ảnh sản phẩm
360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
  • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
Menu
  • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
FULL SERVICE MEDIA PRODUCTION & BOOKING

Bluemotion Media - Sản Xuất Truyền Thông Đa Phương Tiện Và Dịch Vụ Trọn Gói

Bluemotion Media với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất truyền thông đa phương tiện, chúng tôi đặt ra sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai các chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp với các giai đoạn phát triển.

Chúng tôi xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu thông qua những concept chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ và kĩ thuật mới, làm nổi bật giá trị cốt lõi doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng và đối tác.

THÔNG TIN CHUNG
  • Bluemotion Profile & Showreel
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
  • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
  • Blog kiến thức, kinh nghiệm
  • Hệ sinh thái BMSoft - SaaS
  • Tải tài nguyên miễn phí
  • Chương trình đào tạo
  • Liên hệ hợp tác
CHÍNH SÁCH
  • Điều khoản và quy định
  • Chính sách bảo mật
  • Thanh toán & hoàn tiền
DỊCH VỤ LIÊN KẾT
  • Thiết kế website công ty
  • Thiết kế hồ sơ năng lực công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SÁNG TẠO VÀ CÔNG NGHỆ BLUEMOTION
  • Studio 22 Tam Thai, TP. Huế
  • Creative Lab 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế
  • info@bluemotionmedia.vn
  • Tư vấn: 076 660 1789
  • Hotline: 076 265 8899
  • MST 3301664786
© 2023 Bluemotion Creative Communications & Technologies Co, Ltd. - A Full Service Media Production Company
Facebook Instagram Twitter Youtube Linkedin Pinterest Flickr Tiktok
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Giới thiệu
    • Bluemotion Profile & Showreel
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Liên hệ hợp tác
  • Dịch vụ
    • Sản xuất video trọn gói
      • Sản xuất phim doanh nghiệp trọn gói
      • Sản xuất phim quảng cáo trọn gói
      • Sản xuất phim giới thiệu dự án trọn gói
      • Sản xuất phim phóng sự trọn gói
      • Quay phim, chụp ảnh sự kiện trọn gói
    • Chụp ảnh trọn gói
      • Chụp ảnh chân dung CEO
      • Chụp ảnh quảng bá công ty
      • Chụp ảnh sản phẩm
    • 360 Virtual Tour
      • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Các dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Phần mềm
    • BM Voice
    • BM 360 VR Tour
    • BM Automation
    • BM SEO Analytics
  • Blog
    • Kiến thức, kinh nghiệm
    • Câu chuyện khách hàng
  • Tài nguyên
  • Đăng nhập

Chào mừng trở lại!

Đăng Nhập bằng Facebook
Đăng Nhập bằng Google
hoặc

Đăng nhập bằng tài khoản bên dưới

Quên mật khẩu?

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email của bạn để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập
wpDiscuz
Contact Me on Zalo

Thêm/Sửa đường dẫn

Nhập địa chỉ đích

Hoặc liên kết đến nội dung đã tồn tại

    Thiếu từ khóa tìm kiếm. Hiển thị các bài viết mới nhất. Tìm hoặc sử dụng phím mũi tên lên và xuống để chọn một mục.