Phim quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ đang là xu hướng của thế kỉ 21?

Chia sẻ bài viết

“Tell me when will you be mine

Tell me quando quando quando

We can share a love devine

Please don’t make me wait again”

Chắc hẳn rằng bạn sẽ không thể nào quên những giai điệu phóng khoáng, vui tươi này trong đoạn phim quảng cáo của Heneiken! Chỉ cần nghe những câu hát này cất lên thôi là người ta sẽ nhớ đến ngay một thương hiệu bia đẳng cấp với màu xanh của trí tuệ “Heneiken”!

Và nếu bạn đã từng xem video “Man on The Moon” – một đoạn phim quảng cáo dịp giáng sinh của John Lewis thì những xúc cảm mạnh mẽ sẽ mãi còn vương vấn cho đến ngày hôm nay đúng không nhỉ! Chưa hết, đây được xem là một trong những chiến dịch thành công nhất trong lịch sử với số tiền quyên góp được lên đến một triệu bảng Anh (khoảng 1,2 tỷ USD) và đem lại mức doanh thu vào dịp Giáng sinh cao nhất cho cửa hàng John Lewis ở Anh tính đến thời điểm đó.

Tất cả thành công được gói gọn trong 5 từ PHIM QUẢNG CÁO SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ.

Thị trường kinh doanh ngày càng khốc liệt, thương trường được ví như chiến trường vì thế phương thức quảng bá cũng phải thay đổi theo thị hiếu của người tiêu dùng. Những bức ảnh đẹp, những poster quảng cáo đầy màu sắc luôn thu hút khách hàng nhưng giờ đây yêu cầu đó dường như đã thay đổi rất nhiều. Người tiêu dùng không chỉ muốn nhìn thấy hình ảnh lộng lẫy của sản phẩm mà là phải tai nghe, trái tim cảm nhận sự rung động đối với sản phẩm/ dịch vụ đó. Vậy nên, phim quảng cáo sản phẩm đã ra đời để “phù phép” kết nối giữa thông điệp của công ty, doanh nghiệp đến với trái tim khách hàng!
Một cảnh trong TVC “Man On The Moon”

Thị trường kinh doanh ngày càng khốc liệt, thương trường được ví như chiến trường vì thế phương thức quảng bá cũng phải thay đổi theo thị hiếu của người tiêu dùng. Những bức ảnh đẹp, những poster quảng cáo đầy màu sắc luôn thu hút khách hàng nhưng giờ đây yêu cầu đó dường như đã thay đổi rất nhiều. Người tiêu dùng không chỉ muốn nhìn thấy hình ảnh lộng lẫy của sản phẩm mà là phải tai nghe, trái tim cảm nhận sự rung động đối với sản phẩm/ dịch vụ đó. Vậy nên, phim quảng cáo sản phẩm đã ra đời để “phù phép” kết nối giữa thông điệp của công ty, doanh nghiệp đến với trái tim khách hàng!

Phim quảng cáo có thể dùng trong trường hợp nào?

Câu trả lời là mục đích sử dụng rất đa dạng và có tính bền vững:

  1. Dùng để quảng cáo trên các kênh truyền hình.
  2. Trình chiếu trong các lễ quan trọng hoặc các chương trình triễn lãm.
  3. Làm nội dung tham khảo cho khách hàng trên website hoặc các điểm phân phối.
  4. Sử dụng để tăng sự nhận biết cho khách hàng mới hoặc chăm sóc khách hàng cũ.
  5. Dùng trong các buổi giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
  6. Có thể cắt ghép để tạo thành content cho Digital Marketing.
  7. Làm tư liệu nội bộ

Một quy trình sản xuất phim quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ chuẩn gồm bao nhiêu bước?

  • Gặp gỡ và trao đổi thông tin với khách hàng. Một trong những điểm quan trọng ở khâu này là xác định mục tiêu và đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng đến.
  • Xây dựng kịch bản sơ bộ và gửi đến khách hàng.
  • Phân cảnh, phân đoạn kèm một số hình ảnh minh họa.
  • Gặp gỡ trực tiếp và trình bày nội dung chi tiết về ý tưởng, kịch bản, báo giá, nội dung của hợp đồng.
  • Lên kế hoạch quay và tiến hành quay phim theo kịch bản đã đưa ra.
  • Đưa ra bản demo để khách hàng phản hồi và có những sửa đổi phù hợp.
  • Xuất bản video phim quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ đã hoàn chỉnh


Yếu tố nào quan trọng hàng đầu để đưa ra một ý tưởng phim quảng cáo hay?

Đối với Bluemotion Media, hiểu và cảm nhận được sản phẩm/ dịch vụ của công ty/ doanh nghiệp đối tác là điều quan trọng nhất. Vì có hiểu sâu sản phẩm, ekip mới có thể đưa ra được những ý tưởng hay, nổi bật được tính năng và chất lượng cũng như thông điệp của sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp. Do vậy, đội ngũ nhân sự của Bluemotion luôn dành thời gian để nghiên cứu, lắng nghe đối tác của mình để đảm bảo phương châm làm việc NHANH CHÓNG, HIỆU QUẢ CAO và HÀI LÒNG TUYỆT ĐỐI.

Bluemotion team đang tác nghiệp
Phim quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ đang là xu hướng của thế kỉ 21?

TVC quảng cáo sản phẩm đang là xu hướng của thế kỉ 21 và là phương phức tiếp cận khách hàng được nhiều doanh nghiệp từ quy mô nhỏ cho đến lớn ứng dụng bởi sự linh hoạt, tinh tế và giàu cảm xúc của nó. Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã rất thành công với những TVC quảng cáo; trong đó phải kể đến TVC quảng cáo mì Omachi xốt Spaghetti của Massan, TVC giới thiệu xe Honda SH Mode hay quảng cáo sữa chua uống Probi của thương hiệu bậc nhất Việt Nam Vinamilk.

Tại sao nên chọn dịch vụ sản xuất Phim Quảng Cáo tại Bluemotion Media?

  • Ý tưởng độc đáo, mới lạ: Chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu nên sự kỹ lưỡng sẽ là điều xuất hiện xuyên suốt trong quá trình làm việc với quý đối tác.
  • Trang thiết bị, máy móc tân tiến: Để có được những hình ảnh và thước phim xuất sắc, yếu tố công nghệ là điều không thể thiếu vì thế Bluemotion tập trung đầu tư để cập những thiết bị tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, tiết kiệm: Chi phí là nhân tố tác động đến chất lượng sản phẩm vì thế Bluemotion dành nhiều thời gian để nghiên cứu và cảm nhận thông điệp doanh nghiệp từ đó đưa ra những ý tưởng và kịch bản hợp lý để giảm bớt phần nào gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo cho ra những thước phim hấp dẫn, chất lượng.

Cick để cùng xem một thước phim quảng cáo chuẩn nhé!

Trải nghiệm những sản phẩm video khác của chúng tôi tại ĐÂY!

Liên hệ Bluemotion ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về phim giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ và nhận được báo giá phù hợp.

>>>>>>>>

Bluemotion Media chuyên cung cấp những giải pháp hình ảnh phục vụ cho các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Hotline: 096 467 65 09

Địa chỉ: 11 Lý Thường Kiệt, P.Phú Nhuận, TP.Huế

Youtube: Bluemotion Media

Facebook: https://www.facebook.com/bluemotionvn/

[Đọc thêm nhiều nội dung hấp dẫn ở đây]