Bluemotion Media cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng & dịch vụ hỗ trợ tốt nhất thông qua các video, hình ảnh. Chúng tôi cam kết hoàn tiền trong trường hợp khách hàng không hài lòng về sản phẩm của Bluemotion. Chính sách hoàn tiền dưới đây có hiệu lực từ ngày 01/07/2022
Khách hàng thanh toán trước 100% đối với các gói booking được tính theo đơn vị buổi hoặc ngày, bao gồm:
Khách hàng được hoàn tiền dịch vụ lên đến 80% trong các trường hợp sau:
Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền đến Bộ phận dịch vụ khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn
Bước 2: Bộ phận dịch vụ khách hàng xử lý yêu cầu và thông báo kết quả đến khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.
Bước 3: Số tiền được hoàn trả sẽ chuyển lại qua STK của khách hàng.
Thời gian hoàn tiền tùy thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của khách hàng.
Nhằm tạo sự thuận lợi cho quý khách hàng, Bluemotion Media thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Vì vậy, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản nhận tiền cho Bộ phận dịch vụ khách hàng của Bluemotion.
Bluemotion Media thực hiện hoàn tiền theo hình thức chuyển khoản ngân hàng. Nếu có phát sinh phí chuyển khoản, khách hàng chịu chi phí. Tùy vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với Bộ phận dịch vụ để biết thêm chi tiết.
Nhằm đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, Bluemotion Media sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.
(*) Như thế nào là sản phẩm không đáp ứng các yêu cầu cơ bản?
– Về chất lượng:
– Về nội dung:
Bluemotion Media là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất truyền thông đa phương tiện, chuyên cung cấp các giải pháp sáng tạo và chất lượng cao cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Với mục tiêu tạo ra những nội dung truyền thông độc đáo và hấp dẫn, chúng tôi cam kết giúp khách hàng tăng cường hiệu quả tiếp thị và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ.