Chính sách thanh toán và hoàn tiền

Bluemotion Media cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng & dịch vụ hỗ trợ tốt nhất thông qua các video, hình ảnh. Chúng tôi cam kết hoàn tiền trong trường hợp khách hàng không hài lòng về sản phẩm của Bluemotion. Chính sách hoàn tiền dưới đây có hiệu lực từ ngày 01/07/2022 

I. Thanh toán dịch vụ

Khách hàng thanh toán trước 100% đối với các gói booking được tính theo đơn vị buổi hoặc ngày, bao gồm:

  • Chụp ảnh
  • Quay phim
  • Flycam

II. Hoàn tiền dịch vụ

Khách hàng được hoàn tiền dịch vụ lên đến 80% trong các trường hợp sau:

  1. Chất lượng sản phẩm không đáp ứng các yêu cầu cơ bản đã thỏa thuận trước đó (*)
  2. Lịch sản xuất bị hủy bỏ từ phía khách hàng
  3. Các điều kiện thiên tai bất khả kháng làm gián đoạn quá trình sản xuất quá lâu

III. Quy trình hoàn tiền

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền đến Bộ phận dịch vụ khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn

Bước 2: Bộ phận dịch vụ khách hàng xử lý yêu cầu và thông báo kết quả đến khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

Bước 3: Số tiền được hoàn trả sẽ chuyển lại qua STK của khách hàng. 

IV. Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền tùy thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của khách hàng.

  • Thanh toán Online (bao gồm chuyển khoản ngân hàng; thanh toán bằng thẻ visa/mastercard; thanh toán bằng thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua các ví điện tử Momo, Vnpay…), thời gian hoàn tiền trong vòng 3 ngày kể từ khi yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.
  • Thanh toán tiền mặt: thời gian hoàn tiền trong vòng 5 ngày.

V. Phương thức hoàn tiền

Nhằm tạo sự thuận lợi cho quý khách hàng, Bluemotion Media thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Vì vậy, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản nhận tiền cho Bộ phận dịch vụ khách hàng của Bluemotion.

VI. Phí chuyển khoản

Bluemotion Media thực hiện hoàn tiền theo hình thức chuyển khoản ngân hàng. Nếu có phát sinh phí chuyển khoản, khách hàng chịu chi phí. Tùy vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với Bộ phận dịch vụ để biết thêm chi tiết.

VII. Xác thực thông tin khi hoàn tiền

Nhằm đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, Bluemotion Media sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.

  • Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký với Bluemotion để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Gói dịch vụ yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.
  • Trong trường hợp khách hàng không sử dụng email đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với Bộ phận dịch vụ để được hướng dẫn thêm.
  •  

(*) Như thế nào là sản phẩm không đáp ứng các yêu cầu cơ bản?

– Về chất lượng:

  • Sản phẩm không đảm bảo các yếu tố kỹ thuật như: cân bằng trắng, cân bằng sáng và ổn định hình ảnh.
  • Định dạng file không phù hợp trong quá trình biên tập và hậu kì.

 

– Về nội dung:

  • Không đáp ứng được phần lớn dữ liệu quan trọng cần ghi hình

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập bằng tài khoản bên dưới

Đăng ký mới!

Điền vào các biểu mẫu dưới đây để đăng ký

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email của bạn để đặt lại mật khẩu của bạn.

Contact Me on Zalo
-
00:00
00:00
Update Required Flash plugin
-
00:00
00:00