076.265.8899
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Đăng nhập
Bluemotion Media
  • Giới thiệu
    • Bluemotion Profile & Showreel
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Liên hệ hợp tác
  • Dịch vụ
    Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
    VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim, ảnh sự kiện
    Menu
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim, ảnh sự kiện
    Empty photo studio with lighting equipment
    PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
    • Chụp ảnh chân dung CEO
    • Chụp ảnh công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    Menu
    • Chụp ảnh chân dung CEO
    • Chụp ảnh công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
    Menu
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Các dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Phần mềm
    • BM Voice
    • BM 360 VR Tour
    • BM Automation
    • BM SEO Analytics
  • Blog
    • Kiến thức, kinh nghiệm
    • Câu chuyện khách hàng
Tài nguyên miễn phí
Bluemotion Media
  • Giới thiệu
    • Bluemotion Profile & Showreel
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Liên hệ hợp tác
  • Dịch vụ
    Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
    VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim, ảnh sự kiện
    Menu
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim, ảnh sự kiện
    Empty photo studio with lighting equipment
    PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
    • Chụp ảnh chân dung CEO
    • Chụp ảnh công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    Menu
    • Chụp ảnh chân dung CEO
    • Chụp ảnh công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
    Menu
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Các dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Phần mềm
    • BM Voice
    • BM 360 VR Tour
    • BM Automation
    • BM SEO Analytics
  • Blog
    • Kiến thức, kinh nghiệm
    • Câu chuyện khách hàng
Bluemotion Media
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả

4 cách thực tế ảo đã định hình lại tiếp thị bất động sản

Auto Bot bởi Auto Bot
16/04/2022
trong Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên, Thiết kế website
0 0
0
4 cách thực tế ảo đã định hình lại tiếp thị bất động sản
0
CHIA SẺ
39
LƯỢT XEM
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên TwitterChia sẻ qua Email

Thực tế ảo (hoặc Virtual Reality – VR) là việc sử dụng công nghệ để tạo ra một hình ảnh hoặc môi trường ba chiều có thể tương tác được. VR mang đến cho người dùng một trải nghiệm mô phỏng tương tự hoặc hoàn toàn khác với thế giới thực. Thực tế ảo đã là “điều quan trọng tiếp theo trong công nghệ” trong một thời gian dài và nhờ vào đại dịch COVID-19, nó đang tạo ra những làn sóng mới trong ngành bất động sản.

Những người quan tâm đến việc mua một ngôi nhà không cần phải đi một quãng đường dài để đến xem trực tiếp bất động sản đó vì bây giờ họ gần như có thể ghé thăm chúng bằng VR. Với VR, người mua có thể vào bất kỳ không gian nào để trải nghiệm quy mô của các phòng và có thể làm được nhiều điều hơn thế. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về những cách khác nhau mà thực tế ảo đã làm thay đổi cách tiếp thị bất động sản.

TRƯNG BÀY BẤT ĐỘNG SẢN TRONG KHÔNG GIAN ẢO

tinh nang khong gian 3d 3d tour 1
Trưng bày bất động sản trong không gian thực tế ảo. (Nguồn: vr360.vn)

 

Thông thường, khi một người muốn mua bất động sản, người ta sẽ liên hệ với một môi giới trong ngành và cả hai sẽ đồng ý về ngày và thời gian để cùng đến xem bất động sản đó. Mặc dù cách tiếp cận này chắc chắn sẽ thành công, nhưng nó có thể tốn thời gian và bất tiện cho cả hai bên. Mọi thứ có thể trở nên phức tạp hơn nếu bất động sản đó cách nơi khách hàng sống hàng trăm hoặc hàng ngàn kilomet. Và trong trường hợp đó, việc đến xem trực tiếp không chỉ tốn thời gian mà còn gây tốn kém.

Tuy nhiên, bạn có thể giải quyết những vấn đề này bằng cách tận dụng công nghệ. 

Như đã đề cập bởi Paperless Pipeline, một công ty phần mềm quản lý giao dịch, việc tự động hóa giúp tiết kiệm tiền cho việc kinh doanh của bạn và thời gian của khách hàng. Các công nghệ ảo (VR) và tăng cường (Augmented Reality – AR) cũng mang lại điều tương tự. Với sự trợ giúp của VR, người mua nhà có thể ghé thăm gần như bất cứ lúc nào. 

Chỉ cần đeo tai nghe thực tế ảo, khách hàng đã có thể tham gia vào chuyến tham quan ảo với không gian ba chiều và trải nghiệm các bước cho cảm giác thực. Không chỉ vậy, người mua có thể vào bên trong không gian và đo đạt quy mô của các phòng, xác định chiều cao và kết cấu của mặt bàn bếp, v.v.

Quan trọng nhất, người mua có thể ghé thăm nhiều ngôi nhà khác nhau trong khi vẫn đang ngồi thoải mái trong chính căn nhà của mình. Các công ty bất động sản có thể sử dụng các tour tham quan ảo để tiếp thị sản phẩm của họ hiệu quả hơn. Có hai loại tour ảo 3D mà các công ty có thể sử dụng để quảng bá danh sách sản phẩm của mình.

1. CÁC CHUYẾN THĂM ẢO CÓ HƯỚNG DẪN

Các tour có hướng dẫn giống như các video quảng cáo điển hình mà bạn thường xuyên thấy trên internet. Tuy nhiên, với thực tế ảo, chúng là các video hoàn toàn ảo hoặc là video 360 độ. Các tour có hướng dẫn là cách hoàn hảo để quảng bá bất động sản vì chúng đơn giản để sản xuất – bạn thậm chí có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để tạo ra chúng. Nhưng để có kết quả tốt nhất, máy ảnh toàn cảnh có thể quay video 360 độ được khuyến khích sử dụng. 

2. CÁC CHUYẾN THĂM THỰC TẾ ẢO CÓ TƯƠNG TÁC 

Với các loại tour tham quan ảo này, khách hàng chọn cách họ muốn tương tác với không gian. Người mua chọn nơi họ muốn di chuyển trong không gian đó bằng cách nhấp vào các điểm đặc biệt trong khu vực muốn xem. Trong khi việc tạo ra các tour tham quan tương tác phức tạp hơn, không giống như các tour tham quan có hướng dẫn, video tương tác cho phép người mua có cảm giác tốt hơn và nhập vai hơn về bất động sản đó.

DÀN DỰNG TRONG KHÔNG GIAN THỰC TẾ ẢO

Trong trường hợp hai đại lý bất động sản cùng cố gắng bán một sản phẩm trong cùng một phân khúc thị trường:
Đại lý bất động sản A: Bán bất động sản đó như hiện tại – không gian trống, không có đồ nội thất.
Đại lý bất động sản B: Quảng bá bất động sản đó sau khi đã dàn dựng với đồ nội thất tinh tế và các đồ trang trí khác làm cho nó trở nên ấm cúng và hấp dẫn hơn.
Bạn nghĩ ai trong số hai đại lý này sẽ bán được nhiều bất động sản hơn và với giá tốt hơn? Nhiều người sẽ mua sản phẩm ở đại lý B. Tại sao? Người mua nhà dễ bị thu hút bởi hình ảnh và video với nội thất được trang bị tốt hơn là những không gian trống, và chúng tôi có những con số để chứng minh điều đó.
Theo Betsy Wilber, một chuyên gia trong lĩnh vực nhà ở tại Artisan Staged Homes & Room Redesign, một ngôi nhà được dàn dựng trung bình được bán với giá cao hơn 17% và nhanh hơn 87% so với những ngôi nhà không được dàn dựng.
Bằng cách dàn dựng một ngôi nhà, bạn cho phép người mua nhìn thấy nó trong điều kiện tốt nhất. Điều này cho phép họ hình dung ngôi nhà của họ sẽ trông như thế nào khi họ chuyển đến. Đây là nơi VR xuất hiện. Thực tế ảo biến một ngôi nhà trống thành một ngôi nhà được trang bị tốt hấp dẫn mắt người.
Ngày nay, nhiều đại lý bất động sản đang sử dụng công nghệ VR để thúc đẩy doanh số bán hàng bằng cách sử dụng dàn dựng ảo.
thuc te ao cn cho bat dong san 2
Dàn dựng trong không gian thực tế ảo.

TRỰC QUAN HÓA KIẾN TRÚC TRONG THỰC TẾ ẢO

Sẽ như thế nào nếu bất động sản được đề cập chưa được xây dựng? Bán một ngôi nhà chưa được xây dựng có thể khó khăn. Nhưng với thực tế ảo, người mua có thể dễ dàng tưởng tượng mảnh đất đó như một kiến trúc hoàn chỉnh; bên ngoài và bên trong của ngôi nhà có thể được nhìn thấy bằng cách sử dụng thực tế ảo và công nghệ thực tế tăng cường.
Bằng cách hình dung ngôi nhà đó ngay cả trước khi nó được xây dựng, người mua có thể có cảm giác tốt hơn về việc trông ngôi nhà đó sẽ như thế nào. Điều này có thể giúp họ xác định xem bất động sản đó có đáng để đầu tư hay không. Điểm tốt nhất: nó có thể giúp các đại lý bất động sản tiếp cận nhiều người mua hơn và củng cố các giao dịch.
vr1
Trực quan hoá trong thực tế ảo.

THƯƠNG MẠI TRONG THỰC TẾ ẢO

Dàn dựng một ngôi nhà trong thực tế ảo giúp người mua nhà tưởng tượng ngôi nhà mơ ước của họ bằng cách nhìn thấy nó trong một diện mạo đẹp nhất. Bên cạnh việc giúp người mua hình dung được ngôi nhà trong mơ của họ, dàn dựng ảo còn có một lợi ích khác ít được biết đến; đó chính là việc thúc đẩy thương mại V.

V-commerce là gì? Thương mại ảo (hoặc V-commerce) đề cập đến việc bán hàng được kích thích trực tiếp bởi môi trường ảo. Ví dụ, giả sử bạn đang tham gia một tour tham quan ảo của một bất động sản và bạn nghĩ đến việc thực hiện một vài thay đổi cho nội thất. Bạn chỉ cần đến cửa hàng trực tuyến, chọn các sản phẩm bạn muốn thay đổi và thêm chúng vào tour tham quan của bạn. Bạn sẽ có thể thực hiện tất cả các điều chỉnh trong môi trường ảo.

Nếu bạn muốn mua một sản phẩm đã được hiển thị trong tour tham quan ảo, bạn có thể làm điều đó bằng cách truy cập vào cửa hàng ảo. Do đó, các công ty bất động sản có thể hợp tác với công ty bán đồ nội thất trang trí nhà ở và phát triển mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi.

thuc te ao trong bat dong san 212
Thay đổi hoặc chọn mua sản phẩm trong tour tham quan thực tế ảo.

TỔNG KẾT

Các công nghệ thực tế ảo và tăng cường đã thay đổi ngành công nghiệp bất động sản nhiều đến nỗi các hướng dẫn ảo đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp cho các công ty hàng đầu. Một trong những lý do thực tế ảo đã dành được rất nhiều sức hút trong ngành bất động sản là vì nó tiết kiệm thời gian cho cả các công ty bất động sản và người mua nhà. Bên cạnh đó, một tour tham quan ảo 3D nhập vai của một bất động sản sẽ luôn có sẵn để xem suốt ngày đêm, nghĩa là người mua có thể ghé thăm bất động sản đó bất cứ lúc nào dù ngày hoặc đêm.
Nguồn: control4.com

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ xây dựng website VR360, xin vui lòng liên hệ Bluemotion Media Production – đơn vị cung cấp các giải pháp truyền thông tổng thể, toàn diện và có tính liên kết. 
Hotline +8476 265 8899 (24/7)!

Xem thêm các mẫu thiết kế website của chúng tôi tại đây.

Truy cập trang fanpage Facebook của chúng tôi tại đây.

Thẻ: bất động sảncông nghệthực tế ảotour tham quanVR

Chúng tôi sẽ gửi thông báo về các tin bài mới nhất đến bạn

Hủy đăng ký nhận thông báo
Bài viết trước

Những lĩnh vực mà công nghệ VR 360 có thể áp dụng vào đời sống

Bài tiếp theo

Hiện đại hóa kinh doanh bất động sản với tham quan thực tế ảo và hơn thế nữa

Bài viết liên quan

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc

05/08/2022
VR trong lĩnh vực giáo dục
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

VR trong lĩnh vực giáo dục

05/08/2022
Thực tế ảo trong bất động sản
Cơ sở sản xuất, trang thiết bị

Thực tế ảo trong bất động sản

05/08/2022
VR 360
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

Sử dụng thực tế ảo VR trong du lịch

05/08/2022
VR 360
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

Thực tế ảo trong vai trò làm công cụ tiếp thị mới

05/08/2022
VR 360
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

5 lợi ích của những bức ảnh và video 360 độ (cho cá nhân lẫn doanh nghiệp)

05/08/2022
VR 360
Kiến thức, kinh nghiệm, tài nguyên

Hiện đại hóa kinh doanh bất động sản với tham quan thực tế ảo và hơn thế nữa

05/08/2022
VR 360
Cơ sở sản xuất, trang thiết bị

Những lĩnh vực mà công nghệ VR 360 có thể áp dụng vào đời sống

05/08/2022
VR 360
Cơ sở sản xuất, trang thiết bị

Thực tế ảo VR 360 cùng tính tương tác và đắm chìm cao

05/08/2022
Theo dõi
Kết nối với
Đăng nhập
Tôi đồng ý tạo tài khoản
Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên bằng nút Đăng nhập xã hội, chúng tôi thu thập thông tin hồ sơ công khai tài khoản của bạn do nhà cung cấp Đăng nhập xã hội chia sẻ, dựa trên cài đặt quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi cũng lấy địa chỉ email của bạn để tự động tạo tài khoản cho bạn trên trang web của chúng tôi. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản này.
Không đồng ýĐồng ý
Thông báo về
guest
Nhập tên đơn vị bạn đang làm việc
Nhập tên của bạn
Nhập email của bạn
Tôi đồng ý tạo tài khoản
Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên bằng nút Đăng nhập xã hội, chúng tôi thu thập thông tin hồ sơ công khai tài khoản của bạn do nhà cung cấp Đăng nhập xã hội chia sẻ, dựa trên cài đặt quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi cũng lấy địa chỉ email của bạn để tự động tạo tài khoản cho bạn trên trang web của chúng tôi. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản này.
Không đồng ýĐồng ý
guest
Nhập tên đơn vị bạn đang làm việc
Nhập tên của bạn
Nhập email của bạn
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

Đăng ký

Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
  • Phim doanh nghiệp
  • Phim quảng cáo (TVC)
  • Phim giới thiệu dự án
  • Phim phóng sự
  • Phim, ảnh sự kiện
Menu
  • Phim doanh nghiệp
  • Phim quảng cáo (TVC)
  • Phim giới thiệu dự án
  • Phim phóng sự
  • Phim, ảnh sự kiện
digital photo camera in photo studio with lighting equipment and softbox
PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
  • Chụp ảnh chân dung CEO
  • Chụp ảnh công ty
  • Chụp ảnh sản phẩm
Menu
  • Chụp ảnh chân dung CEO
  • Chụp ảnh công ty
  • Chụp ảnh sản phẩm
360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
  • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
Menu
  • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
FULL SERVICE MEDIA PRODUCTION & BOOKING

Bluemotion Media - Sản Xuất Truyền Thông Đa Phương Tiện Và Dịch Vụ Trọn Gói

Bluemotion Media với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất truyền thông đa phương tiện, chúng tôi đặt ra sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai các chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp với các giai đoạn phát triển.

Chúng tôi xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu thông qua những concept chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ và kĩ thuật mới, làm nổi bật giá trị cốt lõi doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng và đối tác.

THÔNG TIN CHUNG
  • Bluemotion Profile & Showreel
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
  • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
  • Blog kiến thức, kinh nghiệm
  • Hệ sinh thái BMSoft - SaaS
  • Tải tài nguyên miễn phí
  • Chương trình đào tạo
  • Liên hệ hợp tác
CHÍNH SÁCH
  • Điều khoản và quy định
  • Chính sách bảo mật
  • Thanh toán & hoàn tiền
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SÁNG TẠO VÀ CÔNG NGHỆ BLUEMOTION
  • Studio 22 Tam Thai, TP. Huế
  • Creative Lab 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế
  • info@bluemotionmedia.vn
  • Tư vấn: 076 660 1789
  • Hotline: 076 265 8899
  • MST 3301664786
© 2023 Bluemotion Creative Communications & Technologies Co, Ltd. - A Full Service Media Production Company
Facebook Instagram Twitter Youtube Linkedin Pinterest Flickr Tiktok
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Giới thiệu
    • Bluemotion Profile & Showreel
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Liên hệ hợp tác
  • Dịch vụ
    • Sản xuất video trọn gói
      • Sản xuất phim doanh nghiệp trọn gói
      • Sản xuất phim quảng cáo trọn gói
      • Sản xuất phim giới thiệu dự án trọn gói
      • Sản xuất phim phóng sự trọn gói
      • Quay phim, chụp ảnh sự kiện trọn gói
    • Chụp ảnh trọn gói
      • Chụp ảnh chân dung CEO
      • Chụp ảnh quảng bá công ty
      • Chụp ảnh sản phẩm
    • 360 Virtual Tour
      • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Các dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Phần mềm
    • BM Voice
    • BM 360 VR Tour
    • BM Automation
    • BM SEO Analytics
  • Blog
    • Kiến thức, kinh nghiệm
    • Câu chuyện khách hàng
  • Tài nguyên
  • Đăng nhập

Chào mừng trở lại!

Đăng Nhập bằng Facebook
Đăng Nhập bằng Google
hoặc

Đăng nhập bằng tài khoản bên dưới

Quên mật khẩu?

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email của bạn để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập
wpDiscuz
Contact Me on Zalo

Thêm/Sửa đường dẫn

Nhập địa chỉ đích

Hoặc liên kết đến nội dung đã tồn tại

    Thiếu từ khóa tìm kiếm. Hiển thị các bài viết mới nhất. Tìm hoặc sử dụng phím mũi tên lên và xuống để chọn một mục.