Tái định vị thương hiệu, đó là chủ đề chính mà chúng tôi muốn truyền tải đến quý bạn đọc trong bài viết đặc biệt này. Trong hành trình phát triển từ trước đến nay, Bluemotion Media luôn đề cao yếu tố sáng tạo, tận tâm, trau chuốt cùng nhiều giá trị năng lực khác. Bài viết này thay cho lời tâm sự cũng như lời khẳng định thương hiệu gửi đến quý khách hàng, đối tác của chúng tôi.
Bluemotion Media Production có tên đầy đủ là
Chặng đường gần 4 năm phát triển…
Tháng 06/2017, công ty thành lập dưới sự quản lý của CEO – Founder Nguyễn Chân Lý. Công ty có tên chính thức Bluemotion Media Production.
>> Chúng tôi đã có bài viết riêng dành cho tên thương hiệu và giải thích ý nghĩa logo thương hiệu Bluemotion Media tại đây.
Kể từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, gần 4 năm phát triển, “tài sản” mà chúng tôi có được là
- 850+ danh mục dự án và sản phẩm hoàn chỉnh phục vụ khách hàng
- 3000+ công cụ và tài nguyên có bản quyền uy tín
- 350+ đối tác doanh nghiệp đã tin tưởng và đồng hành
Chúng tôi đã nhận thấy tiềm năng và thế mạnh của công ty trong lĩnh vực sáng tạo cũng như sản xuất nội dung video, để từ đó đưa ra quyết định tham gia vào chuỗi giá trị truyền thông đa phương tiện (multi-media).
Trong suốt quá trình phát triển, Bluemotion Media đã định hướng cung cấp đa dạng các gói dịch vụ và đa dạng lĩnh vực trong ngành sản xuất truyền thông.
Link video showreel 2021 của Bluemotion Media (updating)
Tiềm năng thị trường thời điểm bấy giờ lớn nhất nằm ở nhu cầu sự kiện. Do đó đội ngũ đã có khoảng thời gian đồng hành với rất nhiều thương hiệu và cả các sự kiện lớn nhỏ của tỉnh (Thừa Thiên – Huế).
Tuy nhiên thời điểm cuối năm 2019 – đầu năm 2020 cũng là thời điểm xuất hiện đại dịch toàn cầu Covid-19. Đại dịch đã làm thay đổi thời cuộc và làm trì trệ hầu hết các hoạt động kinh doanh, du lịch, giải trí cũng như thói quen sinh hoạt thường nhật.
Đây cũng là thời điểm mà Bluemotion Media không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của Covid, chúng tôi phải để tạm chững lại các hoạt động.
Thời điểm nhìn nhận chặng đường và tái cơ cấu
Bluemotion Media Production đã dành phần lớn thời gian trong năm 2020 nhằm mục đích tái cơ cấu tổ chức, tối ưu vận hành và đẩy mạnh công tác nghiên cứu, ứng dụng công nghệ kĩ thuật cao vào hoạt động sản xuất.
Tất cả đều hướng đến mục tiêu tái định vị thương hiệu vào năm 2021 và sẵn sàng “bùng nổ” sau cú chuyển mình này.
CEO Nguyễn Chân Lý chia sẻ lý do thay đổi tái cơ cấu (updating)
Về cơ bản, sau khi đã xác định mục tiêu tái định vị thương hiệu thì đây là 2 yếu tố chính mà chúng tôi sẽ tập trung và phát triển:
- Cơ cấu tổ chức tinh gọn: hoạt động linh hoạt hơn với thời cuộc
- Việc tái cơ cấu: nhằm ứng dụng các công nghệ mới vào quy trình mới
Song song với quá trình tái cơ cấu là công cuộc tái định vị thương hiệu
Mục tiêu 2021, Bluemotion Media thực hiện tái định vị thương hiệu, hướng đến trở thành một Media Production Agency chuyên về phát triển thương hiệu – Branding.
Cùng với đó, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng hình ảnh sản phẩm, dịch vụ theo hướng sáng tạo, cá tính, phù hợp với thị hiếu đón nhận của công chúng mục tiêu.
Chúng tôi đã và đang rất nỗ lực cập nhật các kĩ thuật quảng cáo hiện đại và xu hướng sáng tạo nội dung hiện hành.
Chúng tôi luôn muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng hình ảnh, video một cách mới lạ, độc đáo trong các chiến dịch marketing, cụ thể là digital marketing.
Với mỗi sản phẩm/dịch vụ, chúng tôi sử dụng ngôn ngữ kể chuyện bằng hình ảnh riêng biệt, phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu và cá tính của khách hàng.
Mời bạn click vào đây để xem tổng hợp đa dạng các hạng mục sản phẩm mà chúng tôi đã xuất bản.
Bluemotion Media khác biệt, nổi bật, không ngừng sáng tạo
Sứ mệnh của Bluemotion Media
Về sứ mệnh trong giai đoạn tới, Bluemotion Media sẽ tập trung đồng hành truyền thông các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Đội ngũ chúng tôi vẫn đang cố gắng hoạt động, sáng tạo không ngừng để mang lại giá trị mới mẻ cho thị trường doanh nghiệp Huế.
Được nhiều CEO/ Founder tỏ ý khen ngợi, đó là động lực vô cùng lớn để truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các anh em trong đội ngũ Bluemotion Media tiếp tục làm việc và cống hiến.
Lời tạm kết
Cùng với mục tiêu tái định vị thương hiệu lần này, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển để có thể trở thành một trong những công ty truyền thông tại Huế chú trọng sản xuất truyền thông đa phương tiện với những sắc màu đẹp riêng của chính Bluemotion Media.
Bluemotion Media – đơn vị cung cấp gói dịch vụ tổng thể – tập trung vào những mục tiêu cốt lõi cùng doanh nghiệp.