Bí kíp vàng để có một kịch bản phim quảng cáo thành công!

Chia sẻ bài viết

Một phương thức mạnh mẽ và hiệu quả để doanh nghiệp có thể nhanh chóng xâm nhập thị trường mới và xây dựng lòng trung thành của khách hàng cũ đó là hãy kể chuyện! Hãy kể một câu chuyện hấp dẫn, đầy màu sắc nhưng phải có thông điệp!

Và điểm mấu chốt để chiếm được một vị trí trong tâm trí khách hàng đó chính là phim quảng cáo dịch vụ/ sản phẩm của công ty. Chắc hẳn, không ai muốn xem một đoạn video nhạt nhẽo với những bối cảnh đơn giản và thiếu yếu tố bất ngờ phải không nào? Vậy thì người tiêu dùng cũng được ví như người xem phim. Đã qua rồi cái thời của những thông điệp quá đơn giản và mơ hồ “Chu đáo tin cậy – 77 Hàng Đào”.

Khách hàng giờ đây yêu cầu cao hơn rất nhiều và điều có thể làm họ quan tâm đầu tiên chính là cảm xúc. Hàng triệu người đã không thể kìm nổi sự xúc động khi xem đoạn phim quảng cáo dầu gội Pantene Thái Lan. Đó quả thực là sự kết hợp quá xuất sắc từ hình thức cho đến nội dung cùng sự dẫn dắt nhẹ nhàng mà da diết và không kém phần mãnh liệt của giai điệu “Canon in D”. Một kịch bản hay là một kịch bản khiến cho “những điều xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim”.

Và Bluemotion Media sẽ bật mí 4 bí quyết nho nhỏ để có thể cho ra những kịch bản video quảng cáo để đời như Pantene nhé!

Hậu trường một phim quảng cáo do Bluemotion thực hiện
Hậu trường một phim quảng cáo do Bluemotion thực hiện

     1. Ngắn gọn.

Một kịch bản hay không cần phải quá dài bởi khán giản không đủ kiên nhẫn để chờ đợi một thông điệp quá lâu mới xuất hiện. Độ dài lý tưởng của một video quảng cáo chuẩn là 60 giây. Nguyên tắc 40/60 rất hữu dụng khi xây dựng một kịch bản để quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ. Hãy dành 40% thời lượng video để nhắc đến sản phẩm/ dịch vụ chính của bạn. Và 60% thời gian còn lại để kể một câu chuyện hấp dẫn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình nhé.

       2. Hãy kể một câu chuyện.

Một câu chuyện hay sẽ khiến cho người xem bị cuốn theo và không nỡ chuyển kênh khác, đó là yếu tố thành công đầu tiên. Và hãy hướng đến cảm xúc, đặc biệt là nụ cười. Hãy hài hước bởi vốn dĩ cuộc sống đã rất nhiều lo toan và mệt mỏi vì thế con người có xu hướng tìm kiếm những điều khiến cho họ cảm thấy thư giãn. Vì thế hãy khiến cho khách hàng tiềm năng của bạn thật sự thoải mái khi xem video quảng cáo của bạn nhé.

       3. Hiểu khách hàng tiềm năng

Nhiều người cho rằng cứ viết một kịch bản “phiêu” theo cảm xúc của mình nhưng đó thật sự là một sai lầm lớn. Hãy tìm hiểu khách hàng của bạn cần gì, muốn gì và khéo léo đưa những điều đó vào câu chuyện. Video quảng cáo chính là chìa khóa mở cửa trái tim khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp vì thế hãy đặt khách hàng làm trọng tâm, hướng về họ và khách hàng sẽ đáp trả tích cực với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp bạn đó.

      4. Kết thúc bằng việc kêu gọi một hành động

Một quy tắc vàng trong thế giới marketing đó là phải bao gồm một lời mời hành động cụ thể. Hãy khéo léo hướng dẫn khách hàng làm gì sau khi quảng cáo của doanh nghiệp. Đây là sẽ là chất xúc tác để khiến cho khách hàng xích lại gần doanh nghiệp của bạn hơn ví dụ kêu gọi nhấn nút share ở cuối video hay đăng ký kênh youtube của bạn! Nhưng hãy thật tinh tế để khách hàng làm theo mà vẫn thấy hài lòng nhé!

Với 4 bí kíp trên, Bluemotion Media tin rằng doanh nghiệp của bạn có thể tăng doanh thu với video quảng của mình rồi đó! Nhưng nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm để xây dựng một phim quảng cáo hấp dẫn cho doanh nghiệp thì hãy đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi đến hotline 096.467.6509 Bluemotion Media luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khi khách hàng cần về dịch vụ quay phim và truyền thông doanh nghiệp.

Tại sao nên chọn dịch vụ sản xuất Phim Quảng Cáo tại Bluemotion Media?

  • Ý tưởng độc đáo, mới lạ: Chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu nên sự kỹ lưỡng sẽ là điều xuất hiện xuyên suốt trong quá trình làm việc với quý đối tác.
  • Trang thiết bị, máy móc tân tiến: Để có được những hình ảnh và thước phim xuất sắc, yếu tố công nghệ là điều không thể thiếu vì thế Bluemotion tập trung đầu tư để cập những thiết bị tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, tiết kiệm: Chi phí là nhân tố tác động đến chất lượng sản phẩm vì thế Bluemotion dành nhiều thời gian để nghiên cứu và cảm nhận thông điệp doanh nghiệp từ đó đưa ra những ý tưởng và kịch bản hợp lý để giảm bớt phần nào gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo cho ra những thước phim hấp dẫn, chất lượng.

Cick để cùng xem một thước phim quảng cáo chuẩn nhé!

Trải nghiệm thêm những sản phẩm video khác của chúng tôi tại ĐÂY!

Liên hệ Bluemotion ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về phim giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ và nhận được báo giá phù hợp.

>>>>>>>>

Bluemotion Media chuyên cung cấp những giải pháp hình ảnh phục vụ cho các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Hotline: 096 467 65 09

Địa chỉ: 11 Lý Thường Kiệt, P.Phú Nhuận, TP.Huế

Youtube: Bluemotion Media

Facebook: https://www.facebook.com/bluemotionvn/

[Đọc thêm nhiều nội dung hấp dẫn ở đây]