Phim quảng cáo muốn thành công thì không chỉ tập trung vào mỗi nội dung và thông điệp là đủ, vậy còn những “bí kíp” nào bạn không nên bỏ lỡ? Hãy cùng Bluemotion Media tìm hiểu ngay bây giờ.
Một phương thức mạnh mẽ và hiệu quả để doanh nghiệp có thể nhanh chóng xâm nhập thị trường mới và xây dựng lòng trung thành của khách hàng cũ đó là hãy kể chuyện.
Hãy kể một câu chuyện hấp dẫn, đầy màu sắc nhưng phải có thông điệp!
Và điểm mấu chốt để chiếm được một vị trí trong tâm trí khách hàng đó chính là phim quảng cáo dịch vụ/ sản phẩm của doanh nghiệp. Chắc hẳn, không ai muốn xem một đoạn video nhạt nhẽo với những bối cảnh đơn giản và thiếu yếu tố bất ngờ. Vậy thì người tiêu dùng cũng được ví như người xem phim. Đã qua rồi cái thời của những thông điệp quá đơn giản và mơ hồ kiểu “Chu đáo tin cậy – 77 Hàng Đào”.
Khách hàng giờ đây đã có những yêu cầu cao hơn rất nhiều và điều có thể làm họ quan tâm đầu tiên chính là đánh mạnh vào yếu tố cảm xúc.
Hàng triệu người đã không thể kìm nổi sự xúc động khi xem đoạn phim quảng cáo dầu gội Pantene Thái Lan. Đó quả thực là sự kết hợp quá xuất sắc từ hình thức cho đến nội dung cùng sự dẫn dắt nhẹ nhàng mà da diết và không kém phần mãnh liệt của giai điệu “Canon in D”. Một kịch bản hay là một kịch bản khiến cho “những điều xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim”.
Và sau đây, Bluemotion Media sẽ bật mí 4 bí quyết nho nhỏ để từ đó bạn có thể tham khảo cho ra những kịch bản video quảng cáo để đời như Pantene nhé!
1. Ngắn gọn.
Một kịch bản hay không cần phải quá dài bởi khán giả thường sẽ không đủ kiên nhẫn để chờ đợi một thông điệp quá lâu mới xuất hiện. Độ dài lý tưởng của một video quảng cáo chuẩn là 60 giây. Nguyên tắc 40/60 rất hữu dụng khi xây dựng một kịch bản để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ. Hãy dành 40% thời lượng video để nhắc đến sản phẩm và dịch vụ chính của bạn. Còn 60% thời gian còn lại để kể một câu chuyện hấp dẫn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.
2. Hãy kể một câu chuyện đúng nghĩa.
Một câu chuyện đúng nghĩa là một câu chuyện hay để khiến cho người xem bị cuốn theo và không nỡ chuyển đi kênh khác, đó là yếu tố thành công đầu tiên. Và hãy hướng đến cảm xúc, đặc biệt là nụ cười. Hãy tập trung vào yếu tố hài hước hoặc cảm động, bởi vốn dĩ cuộc sống đã rất nhiều lo toan và mệt mỏi vì thế con người có xu hướng tìm kiếm những điều khiến cho họ cảm thấy thư giãn và mang lại “tình người” nhiều hơn. Vì thế hãy làm cách nào đó để khiến cho khách hàng tiềm năng của bạn thật sự thoải mái khi xem video quảng cáo của bạn.
3. Hiểu khách hàng tiềm năng
Nhiều người cho rằng cứ viết một kịch bản “phiêu” theo cảm xúc của mình thì sẽ chiếm được thị hiếu khách hàng. Nhưng đó thật sự là một sai lầm lớn. Hãy tìm hiểu khách hàng của bạn cần gì, muốn gì và khéo léo đưa những điều đó vào câu chuyện. Phim quảng cáo chính là chìa khóa mở cửa trái tim khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp vì thế hãy đặt khách hàng làm trọng tâm, hướng về họ và khách hàng sẽ đáp trả tích cực với sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp bạn đó.
4. Kết thúc bằng việc kêu gọi một hành động
Một quy tắc vàng trong thế giới marketing đó là phải bao gồm một lời mời hành động cụ thể. Hãy khéo léo hướng dẫn khách hàng làm gì sau khi họ xem xong thước phim quảng cáo của doanh nghiệp. Đây là sẽ là chất xúc tác để khiến cho khách hàng xích lại gần doanh nghiệp của bạn hơn ví dụ kêu gọi nhấn nút share ở cuối video hay đăng ký kênh youtube của bạn! Nhưng hãy thật tinh tế để khách hàng làm theo mà vẫn thấy hài lòng nhé.
Với 4 bí kíp trên, Bluemotion Media tin rằng doanh nghiệp của bạn có thể tăng doanh thu với thước phim quảng của mình rồi. Nhưng nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc và muốn tìm hiểu thêm để xây dựng một phim quảng cáo hấp dẫn cho doanh nghiệp thì hãy đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi đến hotline 096.467.6509
Bluemotion Media luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khi khách hàng cần về dịch vụ quay phim quảng cáo tại Huế nói riêng và truyền thông cho doanh nghiệp nói chung.
Tại sao nên chọn dịch vụ sản xuất Phim Quảng Cáo tại Huế của Bluemotion Media?
- Ý tưởng độc đáo, mới lạ: Chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu nên sự kỹ lưỡng sẽ là điều xuất hiện xuyên suốt trong quá trình làm việc với quý đối tác.
- Trang thiết bị, máy móc tân tiến: Để có được những hình ảnh và thước phim xuất sắc, yếu tố công nghệ là điều không thể thiếu vì thế Bluemotion tập trung đầu tư để cập những thiết bị tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Chi phí hợp lý, tiết kiệm: Chi phí là nhân tố tác động đến chất lượng sản phẩm, vì thế Bluemotion Media dành nhiều thời gian để nghiên cứu và cảm nhận thông điệp doanh nghiệp. Từ đó chúng tôi có thể đưa ra những ý tưởng và kịch bản cho phim quảng cáo hợp lý để giảm bớt phần nào gánh nặng chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo cho ra những thước phim hấp dẫn, chất lượng.
Click vào đây để cùng xem một thước phim quảng cáo tại Huế do Bluemotion Media thực hiện bạn nhé!
Trải nghiệm thêm những sản phẩm video khác của chúng tôi tại ĐÂY!
Liên hệ Bluemotion Media ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về dịch vụ quay phim quảng cáo – giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ – và nhận được bảng báo giá phù hợp cho các dịch vụ đa dạng của chúng tôi.
>>>>>>>>