076.265.8899
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Đăng nhập
Bluemotion Media
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Hồ sơ năng lực Bluemotion
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Thông tin liên hệ
  • Dịch vụ
    Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
    VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim, ảnh sự kiện
    Menu
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim, ảnh sự kiện
    Empty photo studio with lighting equipment
    PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
    • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
    • Chụp ảnh quảng bá công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    Menu
    • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
    • Chụp ảnh quảng bá công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
    Menu
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Giải pháp
    • Xây dựng và truyền thông thương hiệu
    • Tăng trưởng doanh số mục tiêu
    • Tự chủ sản xuất media nội bộ SME
  • Dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Blog
    • Kinh nghiệm truyền thông
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Câu chuyện khách hàng
Tài nguyên miễn phí
Bluemotion Media
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Hồ sơ năng lực Bluemotion
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Thông tin liên hệ
  • Dịch vụ
    Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
    VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim, ảnh sự kiện
    Menu
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim, ảnh sự kiện
    Empty photo studio with lighting equipment
    PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
    • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
    • Chụp ảnh quảng bá công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    Menu
    • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
    • Chụp ảnh quảng bá công ty
    • Chụp ảnh sản phẩm
    360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
    Menu
    • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Giải pháp
    • Xây dựng và truyền thông thương hiệu
    • Tăng trưởng doanh số mục tiêu
    • Tự chủ sản xuất media nội bộ SME
  • Dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Blog
    • Kinh nghiệm truyền thông
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Câu chuyện khách hàng
Tài nguyên miễn phí
Bluemotion Media
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả

4 bí quyết giúp doanh nghiệp xây dựng niềm tin với khách hàng

heypearl bởi heypearl
11/06/2021
trong Blog kinh nghiệm truyền thông
0 0
0
Trang chủ Blog kinh nghiệm truyền thông
0
CHIA SẺ
38
LƯỢT XEM
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên TwitterChia sẻ qua Email

DANH MỤC THÔNG TIN BÀI VIẾT

  1. Niềm tin với khách hàng theo định nghĩa của bạn là gì?
  2. 4 bí quyết xây dựng niềm tin với khách hàng dành cho doanh nghiệp
    1. Tập trung vào các giá trị nhân văn
    2. Chứng tỏ rằng doanh nghiệp có thể bảo mật thông tin khách hàng
    3. Chạm vào trái tim khách hàng
    4. Nhận ra tầm quan trọng của truyền thông bằng Media

Niềm tin và lòng trung thành của khách hàng luôn là yếu tố cực kỳ có ý nghĩa đối với một thương hiệu kinh doanh. Bài viết bật mí cho bạn 4 bí quyết dễ áp dụng để thương hiệu của riêng bạn xây dựng niềm tin với khách hàng hiệu quả.

Niềm tin với khách hàng theo định nghĩa của bạn là gì?

Người ta thường nói: lòng trung thành của khách hàng là vũ khí của thương hiệu cho dù đó là thương hiệu nhỏ hay lớn. Vậy lòng trung thành của khách hàng từ đâu mà có? Có phải phần lớn đều xuất phát từ những trải nghiệm tích cực mà họ có được từ sự phục vụ của doanh nghiệp? Doanh nghiệp trao cho khách hàng sự tận tâm đi cùng chất lượng; đáp lại là sự trung thành và đồng hành lâu dài của khách hàng. Đó là cơ hội và cũng là vũ khí giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường ngày càng khốc liệt.

Xây dựng niềm tin với khách hàng từng bước một để tiến đến sự lâu dài và ổn định.
Xây dựng niềm tin với khách hàng từng bước một để tiến đến sự lâu dài và ổn định của doanh nghiệp.

Các thương hiệu nổi tiếng vẫn luôn nỗ lực tìm cách tiếp thị và quảng bá sản phẩm song song với việc xây dựng niềm tin với khách hàng. Chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ tốt và dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng hiệu quả sẽ dẫn đến sự hài lòng của khách hàng. Sự hài lòng dẫn đến niềm tin. Niềm tin của khách hàng lại chính là lý do dẫn đến lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Để có được sự hài lòng và niềm tin tưởng từ khách hàng dành cho doanh nghiệp thì hãy đảm bảo các yếu tố như:

  • Tập trung vào giá trị nhân văn hoặc đạo đức.
  • Chứng minh bảo mật thông tin khách hàng tốt
  • Thông điệp thương hiệu chạm vào được trái tim khách hàng

Sau đây là 4 bí quyết cần có dành cho những doanh nghiệp đang quan tâm đến cách xây dựng niềm tin với khách hàng hiệu quả.

4 bí quyết xây dựng niềm tin với khách hàng dành cho doanh nghiệp

Bí quyết nào dành cho những doanh nghiệp đang quan tâm đến cách xây dựng niềm tin với khách hàng hiệu quả?
Bí quyết nào dành cho những doanh nghiệp đang quan tâm đến cách xây dựng niềm tin với khách hàng hiệu quả?

Tập trung vào các giá trị nhân văn

Giá trị nhân văn là những giá trị tích cực thuộc về mặt đạo đức, nhân phẩm giữa người với người. Nó đề cao tinh thần tương hỗ lẫn nhau và coi trọng quyền được phát triển của con người, lấy lợi ích của con người là tiêu chuẩn. Tóm lại đó chính là nền tảng phát triển của một xã hội tốt đẹp và ý nghĩa. Giá trị nhân văn trong kinh doanh chính là sự thấu hiểu, sự quan tâm đến trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng từ phía doanh nghiệp.

Những nhãn hàng như Pepsi, Vinamilk,… cũng nhắm vào yếu tố nhân văn để vừa xây dựng niềm tin với khách hàng, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp và tận tâm của họ khi quan tâm kỹ càng đến khía cạnh cảm xúc sâu thẳm của người dùng. Đây là thước phim quảng cáo của thương hiệu Neptune đề cao tình cảm gia đình và quê hương – những đề tài dễ gây xúc động cho người xem.

Chứng tỏ rằng doanh nghiệp có thể bảo mật thông tin khách hàng

Bí quyết quan trọng thứ hai là vấn đề bảo mật thông tin cho khách hàng. Lấy ví dụ đơn giản: khi khách hàng đã sử dụng sản phẩm hay dịch vụ rồi phản hồi về trải nghiệm của họ (feedback) lại cho bạn, bạn vui mừng đăng lên những đoạn tin nhắn phản hồi đó. Khi bạn công khai thông tin của họ mà không che tên hoặc những thông tin riêng tư như số điện thoại, số căn cước, địa chỉ nhà, tài khoản ngân hàng của họ, thì cứ 10 khách hàng sẽ có khoảng 7 người cảm thấy khó chịu ngay.

Đối với những doanh nghiệp có trang web hoặc hệ thống mua hàng riêng thì càng cần một lời hứa danh dự với khách hàng rằng trang web ấy an toàn và mọi thông tin của khách đều được bảo mật. Luôn có những khách hàng tinh ý sẽ luôn đề phòng những mối đe dọa về bảo mật không đáng có như virus hay những vấn đề ăn cắp thông tin cá nhân của họ cho mục đích xấu.

Doanh nghiệp xây dựng niềm tin khách hàng hiệu quả là khi họ có thể bảo mật thông tin khách hàng tối đa.
Doanh nghiệp xây dựng niềm tin khách hàng hiệu quả là khi họ có thể bảo mật thông tin khách hàng tốt.

Chạm vào trái tim khách hàng

Chạm vào trái tim khách hàng nói cách khác là doanh nghiệp thể hiện ra sự chân thành và những cái tốt mà doanh nghiệp có. Yếu tố này khác với yếu tố giá trị nhân văn ở phía trên. Giá trị nhân văn là thông điệp mà doanh nghiệp tìm cách truyền tải thông qua các sản phẩm dịch vụ, còn việc chạm vào trái tim khách hàng thì bản thân doanh nghiệp mới chính là chủ thể cần chú trọng nhất. 

Nếu muốn khách hàng tin tưởng vào thương hiệu của mình, đây là dịp để “khoe”. Doanh nghiệp có thể khoe ra những phản hồi tốt từ khách hàng trước đó, những giải thưởng lớn nhỏ đã đạt được, hoặc đơn giản là thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm hoặc bài viết truyền cảm hứng trên các kênh phương tiện truyền thông xã hội. Đó là nơi mà đại đa số khách hàng sẽ vào tìm kiếm các phản hồi về sản phẩm và xem qua văn hóa của doanh nghiệp trước khi quyết định sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

Tập trung vào những phản hồi tốt, những giải thưởng, những bài chia sẻ mang lại lợi ích cho khách hàng cũng là một cách xây dựng niềm tin với khách hàng cực hiệu quả.
Tập trung vào những phản hồi tốt, những giải thưởng đạt được, hoặc những bài chia sẻ mang lại lợi ích cho khách hàng cũng là một cách xây dựng niềm tin với khách hàng cực hiệu quả.

Trải nghiệm khách hàng càng tích cực, khả năng cao họ sẽ quay lại với doanh nghiệp thêm nhiều lần nữa. Xây dựng niềm tin với khách hàng giúp phát triển doanh nghiệp bền vững hơn cả khi doanh nghiệp cố đi tìm thêm khách hàng mới (thông thường thì đối tượng này chỉ sử dụng sản phẩm dịch vụ một hoặc hai lần). 

Nhận ra tầm quan trọng của truyền thông bằng Media

Mặc dù bạn đã làm tốt 3 điều trên nhưng chưa chú trọng đến truyền thông Media thì quả là thiếu sót lớn. Trong thời đại kỹ thuật số, đi đến đâu mọi thứ cũng đều đã được “số hóa”. Từ suy nghĩ, cảm xúc riêng tư của con người cho đến các giao dịch, mua bán, thậm chí việc hẹn hò cũng diễn ra trên Internet. Thế nên có thể nói rằng, doanh nghiệp nào không thay đổi để bắt kịp xu hướng thì sẽ rất dễ bị tụt lại phía sau so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Vậy làm sao để “số hóa” niềm tin của khách hàng? Đây chính là một bước tiến hoàn hảo: truyền thông bằng Media. Media là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc hiện nay bao gồm những kênh như: blog, mạng xã hội, báo điện tử, diễn đàn,… Nếu bạn đang tiếp cận những đối tượng khách hàng mới thông qua các hình thức quảng bá, đó có thể coi là cơ hội đầu tiên và cũng là duy nhất để tác động đến hành vi mua hàng của họ. Đây là lúc họ dùng cái nhìn của một người tiêu dùng để đánh giá những thông điệp mà doanh nghiệp đang thể hiện ra.

Thương hiệu muốn tương tác với khách hàng tốt hơn thì sẽ luôn cần đến đầu tư truyền thông bằng các kênh truyền thông đa phương tiện (Multi Media) bởi đây là:

  • Phương tiện để doanh nghiệp thể hiện đặc trưng thương hiệu và tăng mức độ cạnh tranh với các đối thủ khác
  • Phương tiện để khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp
  • Phương tiện tăng doanh số bán hàng, thu hút khách hàng thân thiết.
Tầm quan trọng của truyền thông bằng Media khi doanh nghiệp muốn xây dựng niềm tin với khách hàng lâu dài.
Tầm quan trọng của truyền thông bằng Media khi doanh nghiệp muốn xây dựng niềm tin với khách hàng lâu dài.

Truyền thông bằng Media đem lại giá trị nào trong kinh doanh?

Media là yếu tố quan trọng vì nó đòi hỏi tính sáng tạo, nhạy bén với thời thế và sự thích nghi theo thời gian phát triển của thương hiệu, lại vừa có thể tác động tích cực đến khách hàng, rút gọn khoảng cách giữa doanh nghiệp với khách hàng. Đây là bước đầu tư khôn ngoan để xây dựng niềm tin với khách hàng mà doanh nghiệp nào cũng nên có.

Sản phẩm của Media đem lại các kết quả và giá trị như thế nào để làm tăng thêm niềm tin cho khách hàng?

Những sản phẩm về Media như hình ảnh, video giới thiệu quảng bá, logo thương hiệu, hồ sơ năng lực thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu,… là những sản phẩm có thể  tác động về mặt thị giác (visual) lẫn tác động về tư duy – tức truyền đạt thông điệp đầy tính thẩm mỹ từ doanh nghiệp đến khách hàng.

Ngoài 04 bí quyết để xây dựng niềm tin với khách hàng trên đây, doanh nghiệp cũng cần phải đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng “sự trung thực”. Tức là sản phẩm hoặc dịch vụ như thế nào thì hãy quảng cáo như thế ấy. Tránh tình trạng “lấy râu ông nọ chắp cằm bà kia” đến khi khách hàng tự trải nghiệm dịch vụ thì gây phản ứng ngược.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Bạn có đang muốn thực hiện bí quyết “truyền thông bằng Media” để tăng lưu lượng và tăng độ phủ sóng thương hiệu? Hãy liên hệ Bluemotion Media để nhận tư vấn và biến dự định thành hiện thực ngay hôm nay! Hotline +8476 265 8899 (24/7).

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

Đọc thêm về những bài viết được cập nhật thường xuyên của chúng tôi tại đây.

Xem qua các sản phẩm hoàn thiện trên kênh Youtube của chúng tôi tại đây.

Truy cập trang fanpage Facebook của chúng tôi tại đây.

Thẻ: Bluemotion Medianiềm tin khách hàngxây dựng niềm tin với khách hàng

Chúng tôi sẽ gửi thông báo về các tin bài mới nhất đến bạn

Hủy đăng ký nhận thông báo
Bài viết trước

Tại sao video tỷ lệ khung hình dọc đang ngày càng bùng nổ?

Bài tiếp theo

Thời điểm thích hợp làm phim doanh nghiệp là khi nào?

Bài viết liên quan

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc
Blog kinh nghiệm truyền thông

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc

05/08/2022
VR trong lĩnh vực giáo dục
Blog kinh nghiệm truyền thông

VR trong lĩnh vực giáo dục

05/08/2022
Thực tế ảo trong bất động sản
Blog kinh nghiệm truyền thông

Thực tế ảo trong bất động sản

05/08/2022
VR 360
Blog kinh nghiệm truyền thông

Sử dụng thực tế ảo VR trong du lịch

05/08/2022
VR 360
Blog kinh nghiệm truyền thông

Thực tế ảo trong vai trò làm công cụ tiếp thị mới

05/08/2022
VR 360
Blog kinh nghiệm truyền thông

5 lợi ích của những bức ảnh và video 360 độ (cho cá nhân lẫn doanh nghiệp)

05/08/2022
VR 360
Blog kinh nghiệm truyền thông

Hiện đại hóa kinh doanh bất động sản với tham quan thực tế ảo và hơn thế nữa

05/08/2022
4 cách thực tế ảo đã định hình lại tiếp thị bất động sản
Thiết kế website

4 cách thực tế ảo đã định hình lại tiếp thị bất động sản

16/04/2022
VR 360
Blog kinh nghiệm truyền thông

Những lĩnh vực mà công nghệ VR 360 có thể áp dụng vào đời sống

05/08/2022
Theo dõi
Kết nối với
Đăng nhập
Tôi đồng ý tạo tài khoản
Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên bằng nút Đăng nhập xã hội, chúng tôi thu thập thông tin hồ sơ công khai tài khoản của bạn do nhà cung cấp Đăng nhập xã hội chia sẻ, dựa trên cài đặt quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi cũng lấy địa chỉ email của bạn để tự động tạo tài khoản cho bạn trên trang web của chúng tôi. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản này.
Không đồng ýĐồng ý
Thông báo về
guest
Nhập tên đơn vị bạn đang làm việc
Nhập tên của bạn
Nhập email của bạn
Tôi đồng ý tạo tài khoản
Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên bằng nút Đăng nhập xã hội, chúng tôi thu thập thông tin hồ sơ công khai tài khoản của bạn do nhà cung cấp Đăng nhập xã hội chia sẻ, dựa trên cài đặt quyền riêng tư của bạn. Chúng tôi cũng lấy địa chỉ email của bạn để tự động tạo tài khoản cho bạn trên trang web của chúng tôi. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản này.
Không đồng ýĐồng ý
guest
Nhập tên đơn vị bạn đang làm việc
Nhập tên của bạn
Nhập email của bạn
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Sau cùng
Hơn 300 font chữ Việt hóa hiện đại cho Premiere & Photoshop!

Hơn 300 font chữ Việt hóa hiện đại cho Premiere & Photoshop!

17/03/2023
Top 3 điểm khác biệt chất lượng ảnh giữa điện thoại & máy ảnh

Top 3 điểm khác biệt chất lượng ảnh giữa điện thoại & máy ảnh

17/05/2021
Khái niệm về truyền thông và các hình thức truyền thông trong marketing

Khái niệm về truyền thông và các hình thức truyền thông trong marketing

04/06/2021
Chia sẻ kích thước ảnh Instagram chuẩn xác cho năm 2021

Chia sẻ kích thước ảnh Instagram chuẩn xác cho năm 2021

14/06/2021
Hơn 300 font chữ Việt hóa hiện đại cho Premiere & Photoshop!

Hơn 300 font chữ Việt hóa hiện đại cho Premiere & Photoshop!

2
Những yếu tố quan trọng cho dịch vụ dựng phim video chuyên nghiệp

Những yếu tố quan trọng cho dịch vụ dựng phim video chuyên nghiệp

0
Giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay của bạn về viral video!

Giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay của bạn về viral video!

0
Vì sao quay TVC sản phẩm lại được ưa chuộng?

Vì sao quay TVC sản phẩm lại được ưa chuộng?

0
305 Titles Ultimate Pack

Bộ 305 titles và hiệu ứng text chuyên nghiệp miễn phí cho premiere pro

28/02/2023
FilmImpact Transition V4.7.2 – Bộ chuyển cảnh đơn giản nhưng hiệu quả cho dân dựng phim

FilmImpact Transition V4.7.2 – Bộ chuyển cảnh đơn giản nhưng hiệu quả cho dân dựng phim

26/02/2023
Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc

05/08/2022
VR trong lĩnh vực giáo dục

VR trong lĩnh vực giáo dục

05/08/2022

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

Đăng ký

Shooting studio for photographer and creative art director with production crew team setting
VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
  • Phim doanh nghiệp
  • Phim giới thiệu dự án
  • Phim phóng sự
  • Phim quảng cáo (TVC)
  • Phim, ảnh sự kiện
Menu
  • Phim doanh nghiệp
  • Phim giới thiệu dự án
  • Phim phóng sự
  • Phim quảng cáo (TVC)
  • Phim, ảnh sự kiện
digital photo camera in photo studio with lighting equipment and softbox
PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
  • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
  • Chụp ảnh quảng bá công ty
  • Chụp ảnh sản phẩm
Menu
  • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
  • Chụp ảnh quảng bá công ty
  • Chụp ảnh sản phẩm
360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
  • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
Menu
  • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
FULL SERVICE MEDIA PRODUCTION & BOOKING

Bluemotion Media - Sản Xuất Truyền Thông Đa Phương Tiện Và Dịch Vụ Trọn Gói

Bluemotion Media với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất truyền thông đa phương tiện, chúng tôi đặt ra sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai các chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp với các giai đoạn phát triển.

Chúng tôi xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu thông qua những concept chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ và kĩ thuật mới, làm nổi bật giá trị cốt lõi doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng và đối tác.

THÔNG TIN CHUNG
  • Về chúng tôi
  • Hồ sơ năng lực Bluemotion
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
  • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
  • Blog kiến thức, kinh nghiệm
  • Tải tài nguyên miễn phí
  • Chương trình đào tạo
  • Thông tin liên hệ
CHÍNH SÁCH
  • Điều khoản và quy định
  • Chính sách bảo mật
  • Thanh toán & hoàn tiền
DỊCH VỤ LIÊN KẾT
  • Thiết kế website công ty
  • Thiết kế hồ sơ năng lực công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SÁNG TẠO VÀ CÔNG NGHỆ BLUEMOTION
  • 53 Nguyễn Huệ, TP. Huế
  • info@bluemotionmedia.vn
  • service@bluemotionmedia.vn
  • Hotline: 076 265 8899
  • MST 3301664786
© 2023 Bluemotion Creative Communications & Technologies Co, Ltd. - A Full Service Media Production Company
Facebook Instagram Twitter Youtube Linkedin Pinterest Flickr Tiktok
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Hồ sơ năng lực
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Thông tin liên hệ
  • Dịch vụ
    • Sản xuất video trọn gói
      • Sản xuất phim doanh nghiệp trọn gói
      • Sản xuất phim quảng cáo trọn gói
      • Sản xuất phim giới thiệu dự án trọn gói
      • Sản xuất phim phóng sự trọn gói
      • Quay phim, chụp ảnh sự kiện trọn gói
    • Chụp ảnh trọn gói
      • Chụp ảnh chân dung lãnh đạo
      • Chụp ảnh quảng bá công ty
      • Chụp ảnh sản phẩm
    • 360 Virtual Tour
      • Thăm quan thực tế ảo (VR360)
  • Giải pháp
    • Xây dựng và truyền thông thương hiệu toàn diện
    • Tăng trưởng doanh số mục tiêu bền vững
    • Tự chủ sản xuất media nội bộ SME
  • Dự án
    • Video Production
    • Photography
    • 360 Virtual Tour
  • Blog
    • Kinh nghiệm truyền thông
    • Tin tức, tuyển dụng, hậu trường
    • Câu chuyện khách hàng
  • Tài nguyên miễn phí
  • Đăng nhập

Chào mừng trở lại!

Đăng Nhập bằng Google
hoặc

Đăng nhập bằng tài khoản bên dưới

Quên mật khẩu?

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email của bạn để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập
wpDiscuz
Contact Me on Zalo