Hotline: 076.265.8899
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Bluemotion Media
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Hồ sơ năng lực
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Liên hệ
  • Giải pháp
    • Xây dựng & phát triển thương hiệu
    • Tăng trưởng doanh số trong ngắn hạn
    • Tự chủ sản xuất media nội bộ
  • Dịch vụ
    VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
    • Chụp profile công ty
    • Chụp chân dung doanh nhân
    • Chụp dự án, kiến trúc, nội thất
    • Chụp quảng bá dịch vụ
    • Chụp sản phẩm thương mại
    • Chụp profile công ty
    • Chụp chân dung doanh nhân
    • Chụp dự án, kiến trúc, nội thất
    • Chụp quảng bá dịch vụ
    • Chụp sản phẩm thương mại
    360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
    • Tour thực tế ảo 360
    • Tour thực tế ảo 360
  • Dự án
    • Dự án Video, TVC
    • Dự án Nhiếp ảnh dịch vụ
    • Dự án VR360 – 360 Virtual Tour
  • Blog
    • Tin tức và tuyển dụng
    • Blog kiến thức, kinh nghiệm
Bluemotion Media
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Hồ sơ năng lực
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Liên hệ
  • Giải pháp
    • Xây dựng & phát triển thương hiệu
    • Tăng trưởng doanh số trong ngắn hạn
    • Tự chủ sản xuất media nội bộ
  • Dịch vụ
    VIDEO PRODUCTION - FULL SERVICE
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    • Phim doanh nghiệp
    • Phim giới thiệu dự án
    • Phim phóng sự
    • Phim quảng cáo (TVC)
    PHOTOGRAPHY - FULL SERVICE
    • Chụp profile công ty
    • Chụp chân dung doanh nhân
    • Chụp dự án, kiến trúc, nội thất
    • Chụp quảng bá dịch vụ
    • Chụp sản phẩm thương mại
    • Chụp profile công ty
    • Chụp chân dung doanh nhân
    • Chụp dự án, kiến trúc, nội thất
    • Chụp quảng bá dịch vụ
    • Chụp sản phẩm thương mại
    360 VIRTUAL TOUR - FULL SERVICE
    • Tour thực tế ảo 360
    • Tour thực tế ảo 360
  • Dự án
    • Dự án Video, TVC
    • Dự án Nhiếp ảnh dịch vụ
    • Dự án VR360 – 360 Virtual Tour
  • Blog
    • Tin tức và tuyển dụng
    • Blog kiến thức, kinh nghiệm
Bluemotion Media
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả

10 kiểu chụp ảnh sản phẩm có thể bạn chưa biết (phần 2)

Bluemotion Media bởi Bluemotion Media
18/03/2021
trong Blog kinh nghiệm truyền thông, Dịch vụ studio
0
0
CHIA SẺ
4
LƯỢT XEM
Chia sẻ lên FacebookChia sẻ lên TwitterChia sẻ lên Telegram

Ai nên đọc bài viết này? Tất cả mọi người đều có thể tham khảo. Đặc biệt hơn là những ai đang kinh doanh và có nhu cầu đầu tư một bộ ảnh chụp sản phẩm của các ngành từ F&B, thời trang, mỹ phẩm, cho đến y tế, kỹ thuật.

10 cách chụp ảnh sản phẩm đem lại hiệu quả cao (phần II)

Ở bài trước, Bluemotion Media đã giới thiệu đến bạn đọc 5 kiểu chụp ảnh trong số 10 kiểu chụp ảnh sản phẩm mà có thể bạn chưa biết. Phần II này hứa hẹn tiếp tục sẽ là nguồn thông tin mới mẻ để bạn tham khảo và lên ý tưởng cho những bộ ảnh chụp sản phẩm của riêng mình. Trong bài viết này, 5 mục tiếp theo về các kiểu dáng chụp ảnh sản phẩm hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng cho bạn. 

Liên hệ sản phẩm với thực tế

Nhiếp ảnh đương nhiên là một lĩnh vực lớn bao quát nhiều ý tưởng độc đáo khác nhau. Cách chụp ảnh sản phẩm sau đây cũng là một trong số đó.  Khi quảng cáo sản phẩm liên quan đến ngành F&B, chuyên gia cho rằng: không chỉ tập trung vào vẻ ngoài của sản phẩm (quy cách đóng gói trông như thế nào) mà còn phải quan tâm đến cả toàn bộ khu vực xung quanh sản phẩm đó khi khách hàng sử dụng nó ngoài thực tế.

You might also like

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc

30/05/2022

VR trong lĩnh vực giáo dục

23/05/2022

Đây là 1 ví dụ rõ hơn về cách chụp ảnh sản phẩm kiểu này (xem ly bia như 1 sản phẩm cần quảng cáo và đang có logo). Ly bia đang ở trên tay một người, xung quanh trông như quầy pub/bar rất phù hợp với mục đích sử dụng sản phẩm:

Ví dụ rõ hơn về cách chụp ảnh sản phẩm liên hệ với đời sống thực tế.
 Ví dụ rõ hơn về cách chụp ảnh sản phẩm liên hệ với đời sống thực tế.

Môi trường bức ảnh sản phẩm thực sự có thể tác động nhận thức và giúp khách hàng tăng tỷ lệ mua hàng bởi nó tạo sự gần gũi, giống như chính khách hàng đang sử dụng sản phẩm, điều này cũng sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn.

Tương tự vậy, nhiều người cũng đã áp dụng cách này và thành công. Ví dụ một số người được mệnh danh là “vua nệm” đã tăng doanh số bán hàng rất nhiều vì họ chủ trương “Đừng bán nệm, hãy bán một giấc ngủ ngon”. Bạn có thể google để tìm hiểu thêm câu chuyện của họ. Tất nhiên, để có một bộ ảnh chụp như trên cần rất nhiều kế hoạch và đầu tư nghiên cứu sản phẩm cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng.

Nếu bạn kinh doanh đèn bàn và cần chụp ảnh sản phẩm thì nên cho đèn lên concept thực tế như thế này.
 Nếu bạn kinh doanh đèn bàn và cần chụp ảnh sản phẩm thì nên cho đèn lên concept thực tế như thế này.

Một ví dụ nữa về cách chụp ảnh sản phẩm làm nổi bật chiếc đèn bàn trong không gian của một văn phòng làm việc. Càng mang tính thú vị và sáng tạo, tất nhiên bộ ảnh sản phẩm của bạn sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn: “Đừng chỉ bán đèn bàn đẹp, hãy bán không gian văn phòng đẹp”. Kỹ thuật phổ biến được sử dụng để làm cho sản phẩm trở thành tiêu điểm chính của ảnh gọi là Bokeh. Đây là một dạng hiệu ứng làm mờ mà hầu hết mọi người sử dụng để tạo nền và làm nổi bật sản phẩm cần quảng bá.

Treo sản phẩm lên 

Giống như ma-nơ-canh được sử dụng để cho mặc thử quần áo, thì bây giờ ta treo sản phẩm cần chụp ảnh lên để tạo hiệu ứng 3D và chân thực hơn.

Ảnh chụp sản phẩm tạo hiệu ứng 3 chiều tăng sự chân thực.
 Ảnh chụp sản phẩm tạo hiệu ứng 3 chiều tăng sự chân thực.

Thường những sản phẩm phải treo lên để chụp ảnh (giúp người xem dễ hình dung) thì liên quan đến các ngành đặc thù như thời trang: đồ leo núi, đồ bảo hộ tập gym, hoặc đơn giản là đôi giày múa ballet như trên ảnh. Nên dùng các sợi dây cước, dây câu hoặc bất cứ dây gì có thể áp dụng hậu kỳ nhanh và dễ xóa đều được. Sau khi chụp xong hình bạn sẽ chỉ cần sử dụng Photoshop xóa đi mấy sợi dây đó để có không gian cho bộ ảnh chụp sản phẩm 3 chiều như hình trên.

Dùng góc chụp macro

Ảnh chụp sản phẩm mà sử dụng góc chụp macro nghĩa là “siêu cận cảnh” và đảm bảo sẽ làm nổi bật sản phẩm ở mức tối đa. Kiểu chụp ảnh sản phẩm này thường thấy rất nhiều ở quảng cáo của các nhà hàng quán ăn. Đây cũng là kiểu chụp ảnh phổ biến trong ngành F&B.  Đây là những bức ảnh rất gợi được cho là “đánh thức các giác quan của chúng ta” và khuyến khích chúng ta mua. Bức ảnh chụp những chiếc bánh meringue siêu cận cảnh dưới đây là một ví dụ rõ ràng nhất:

Góc macro cho những chiếc bánh meringue độc đáo.
 Góc macro cho những chiếc bánh meringue độc đáo.

Những bức ảnh chụp sản phẩm lấy góc macro như thế này chắc chắn sẽ khơi dậy cảm giác gì đó cho người xem, từ đó sẽ dễ dàng tác động đến hành vi tò mò và muốn mua hàng. Tuy nhiên, bên cạnh những bức ảnh chụp macro thì bộ ảnh chụp sản phẩm của bạn phải có cả những bức tổng thể về sản phẩm. Càng cung cấp nhiều thông tin sản phẩm cho khách hàng thì càng có nhiều khả năng họ sẽ mua hàng.

Bắt kịp khoảnh khắc

Những bức ảnh chụp theo kiểu “đóng băng” sản phẩm trong khung hình như thế này là hoàn toàn tuyệt vời, thường sử dụng trong ngành F&B. Chất lỏng như nước, cà phê,… cần có những góc chụp bắt kịp khoảnh khắc để tạo sự mới lạ và cũng thể hiện sự khéo léo của người chụp ảnh. Đơn giản là nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó, dùng cách bắt kịp khoảnh khắc này cũng là ý hay:

Kiểu chụp ảnh sản phẩm này đòi hỏi cả một nghệ thuật chụp ảnh phức tạp.
 Kiểu chụp ảnh sản phẩm này đòi hỏi cả một nghệ thuật chụp ảnh phức tạp.

Tất nhiên, cách chụp ảnh này là cả một nghệ thuật phức tạp để làm sao canh đúng góc, đúng thời điểm để cho ra sản phẩm thật đẹp. Nhưng khi bạn chụp được 1 bức ảnh mà khiến người khác nhìn vào và cảm tưởng như “thời gian ngừng trôi” thì chắc chắn bộ ảnh chụp sản phẩm của bạn sẽ trông cực kỳ chuyên nghiệp. Điều này chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho các khách hàng tiềm năng. 

Dùng một bề mặt phản chiếu

Sử dụng bề mặt phản chiếu, tưởng như là một góc nhìn đơn giản nhưng nó vẫn tạo ra hiệu ứng ở mức độ nào đó đủ gây ấn tượng cho người xem. Để có bộ ảnh chụp sản phẩm như thế này, ta có thể tạo hiệu ứng bề mặt phản chiếu bằng cách sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh hoặc tự tạo bề mặt phản chiếu bằng gương. Muốn chuyên nghiệp hơn thì bạn phải biết cách điều chỉnh và tận dụng tất cả nguồn ánh sáng có trong phòng.

Chụp ảnh sản phẩm sử dụng sự phản chiếu để sản phẩm trông ngon mắt hơn và tạo cảm giác tròn đầy hơn. 
 Chụp ảnh sản phẩm sử dụng sự phản chiếu để sản phẩm trông ngon mắt hơn và tạo cảm giác tròn đầy hơn. 

Lời khuyên của Bluemotion Media dành cho bạn

Chụp ảnh sản phẩm và đăng lên mạng xã hội là một trong những cách làm digital marketing “cũ nhưng không mèm” để nhãn hàng của bạn thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.  Chụp được một bộ ảnh sản phẩm đẹp, sạch sẽ, chuyên nghiệp và hiệu quả là  điều rất quan trọng để phát triển thương hiệu.

Chúng ta nên thông minh khi lựa chọn chiến lược tiếp thị phù hợp cho từng sản phẩm. Các chất liệu sản phẩm khác nhau như kim loại, thủy tinh, giấy, vải, chất lỏng… đều cần có những cách đánh ánh sáng khác nhau để tạo hiệu ứng đẹp. Hiện nay thì cả máy ảnh điện thoại thông minh cũng có thể chụp những bức ảnh, nhưng liệu việc tự chụp có đủ đầu tư về điều kiện ánh sáng, thậm chí bạn có đủ thời gian để chỉnh sửa hậu kỳ ảnh sao cho đẹp? 

Nếu bạn đã có ý tưởng mà không đủ điều kiện thực hiện, Bluemotion Media sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hiện thực hóa ý tưởng đó cho bạn.  Với môi trường Studio chuyên nghiệp và thiết bị quay chụp tân tiến, Bluemotion Media hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh sản phẩm mang đến sự hài lòng cho mọi yêu cầu.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Bạn có đang kinh doanh gì không? Nếu có, khi quyết định đầu tư chụp ảnh sản phẩm nào, bạn phải cực kỳ chú ý đến khía cạnh thẩm mỹ của sản phẩm đó khi cho nó lên ảnh để mời chào khách hàng.

Chúc bạn có những ý tưởng mới lạ và độc đáo cho những bộ ảnh tuyệt vời giúp bạn thu hút khách hàng và “hốt” về được nhiều doanh số hơn.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Đọc thêm về những bài viết được cập nhật thường xuyên của chúng tôi tại đây.

Xem qua các sản phẩm hoàn thiện trên kênh Youtube của chúng tôi tại đây.

Truy cập trang fanpage Facebook của chúng tôi tại đây.

Thẻ: 10 cách chụp ảnh sản phẩmBluemotion Mediachụp ảnh sản phẩmproduct photography
Bluemotion Media

Bluemotion Media

Bài viết liên quan

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc

30/05/2022

VR trong lĩnh vực giáo dục

23/05/2022

Thực tế ảo trong bất động sản

19/05/2022

Sử dụng thực tế ảo VR trong du lịch

28/04/2022

Thực tế ảo trong vai trò làm công cụ tiếp thị mới

12/04/2022

5 lợi ích của những bức ảnh và video 360 độ (cho cá nhân lẫn doanh nghiệp)

12/04/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Sau cùng

Hơn 300 font chữ Việt hóa hiện đại cho Premiere & Photoshop!

20/05/2023

12 nguồn tải sound effect miễn phí khi biên tập video

30/07/2021

Chia sẻ hơn 1200 Transitions & Titles miễn phí cho Premiere!

19/04/2021

Storyboard – Bảng phân cảnh và các ví dụ tham khảo (Phần 1)

08/07/2021

Hơn 300 font chữ Việt hóa hiện đại cho Premiere & Photoshop!

2

Những yếu tố quan trọng cho dịch vụ dựng phim video chuyên nghiệp

0

Giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay của bạn về viral video!

0

Vì sao quay TVC sản phẩm lại được ưa chuộng?

0

Bộ 305 titles và hiệu ứng text chuyên nghiệp miễn phí cho premiere pro

20/05/2023

FilmImpact Transition V4.7.2 – Bộ chuyển cảnh đơn giản nhưng hiệu quả cho dân dựng phim

19/05/2023

Sử dụng thực tế ảo trong đào tạo tại nơi làm việc

30/05/2022

VR trong lĩnh vực giáo dục

23/05/2022
SẢN XUẤT VIDEO
  • Phim doanh nghiệp
  • Phim giới thiệu dự án
  • Phim phóng sự
  • Phim quảng cáo (TVC)
NHIẾP ẢNH DỊCH VỤ
  • Chụp ảnh profile công ty
  • Chụp ảnh chân dung doanh nhân
  • Chụp ảnh không gian, nội thất
  • Chụp ảnh quảng bá dịch vụ
  • Chụp ảnh sản phẩm
360 VIRTUAL TOUR
  • Tour thực tế ảo doanh nghiệp
  • Thực tế ảo bất động sản
  • Thực tế ảo cơ sở kinh doanh
SÁNG TẠO, BIÊN TẬP
  • Biên tập nội dung
  • Biên tập video
  • Chỉnh sửa hình ảnh
  • Thiết kế Portfolio / Catalogue
XÂY DỰNG WEBSITE
  • Website công ty
  • Website & Blog cá nhân
  • Landing Page

BLUEMOTION MEDIA PRODUCTION

Bluemotion Media là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất truyền thông đa phương tiện, chuyên cung cấp các giải pháp sáng tạo và chất lượng cao cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Với mục tiêu tạo ra những nội dung truyền thông độc đáo và hấp dẫn, chúng tôi cam kết giúp khách hàng tăng cường hiệu quả tiếp thị và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ.

LIÊN KẾT NHANH
  • Về chúng tôi
  • Hồ sơ năng lực
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
  • Tin tức & tuyển dụng
  • Blog kiến thức, kinh nghiệm
  • Dịch vụ AI Production
  • Marketing Automation
  • Văn phòng ảo Bluemotion
CHÍNH SÁCH & ĐIỀU KHOẢN
  • Chính sách riêng tư
  • Điều khoản & Dịch vụ
  • Thanh toán & Hoàn tiền
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SÁNG TẠO VÀ CÔNG NGHỆ BLUEMOTION
  • [A] 18/22 Tam Thai, An Tây, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
  • [E] [email protected]
  • [P] 076.265.8899
  • [GPKD] 3301664786
© 2023 Bluemotion Creative Communications And Technologies Co, Ltd. ™
Không tìm thấy kết quả
Xem tất cả kết quả
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Hồ sơ năng lực
    • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
    • Liên hệ
  • Giải pháp
    • Xây dựng & phát triển thương hiệu
    • Tăng trưởng doanh số trong ngắn hạn
    • Tự chủ sản xuất media nội bộ
  • Dịch vụ
    • Sản xuất video
      • Sản xuất phim doanh nghiệp trọn gói
      • Sản xuất phim giới thiệu dự án trọn gói
      • Sản xuất phim phóng sự trọn gói
      • Sản xuất phim quảng cáo trọn gói
      • Quay phim, chụp ảnh sự kiện trọn gói
    • Nhiếp ảnh dịch vụ
      • Chụp ảnh profile công ty
      • Chụp ảnh chân dung doanh nhân
      • Chụp ảnh dự án, kiến trúc, nội thất
      • Chụp ảnh quảng bá dịch vụ
      • Chụp ảnh sản phẩm thương mại
    • Tour thực tế ảo 360
      • Thăm quan thực tế ảo 360 Virtual Tour
    • Thiết kế & biên tập
      • Biên tập nội dung giới thiệu / pr
      • Thiết kế hồ sơ năng lực công ty
    • Xây dựng website
      • Xây dựng website công ty
  • Dự án
    • Dự án sản xuất Video, TVC
    • Dự án Nhiếp ảnh dịch vụ
    • Dự án VR360 – 360 Virtual Tour
  • Blog
    • Tin tức và tuyển dụng
    • Blog kiến thức, kinh nghiệm
  • Đăng nhập
  • Đăng Ký

© 2023 Công ty TNHH Truyền thông Sáng tạo và Công nghệ Bluemotion - Bluemotion Media Co. Ltd.

Chào mừng trở lại!

Đăng Nhập bằng Google
hoặc

Đăng nhập bằng tài khoản bên dưới

Quên mật khẩu? Đăng Ký

Đăng ký mới!

Đăng Ký bằng Google
hoặc

Điền vào các biểu mẫu dưới đây để đăng ký

Chưa nhập hết thông tin. Đăng Nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập tên người dùng hoặc địa chỉ email của bạn để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng Nhập